0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Kết quả từ nhiệt kế đo miệng có đáng tin hay không

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1499 lượt xem

    Nhiệt kế đo miệng là một thiết bị dùng để đo nhiệt độ cơ thể con người. Nhiệt kế đo miệng là một loại nhiệt kế điện tử với nguyên lý hoạt động thu hồng ngoại do những bước sóng từ cơ thể phát ra để phán ánh nhiệt độ cơ thể người. Liệu nhiệt kế đo miệng có chính xác hay không?

     

    Kết quả từ nhiệt kế đo miệng có đáng tin hay không

     

    Với bài hỏi đáp về cặp nhiệt độ điện tử đo tai thì bạn có thể biết được nhiệt kế đo tai có độ an toàn cao khiến cho người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng. Nhưng nếu như gia đình bạn đang sở hữu một chiếc nhiệt kế đo miệng thì liệu kết quả có tin tưởng được không?

    Nhiệt kế đo miệng là một thiết bị đo nhiệt độ bằng cách thu sóng hồng ngoại từ cơ thể con người để trả về kết quả nhiệt độ cơ thể. nó hoạt động bằng cách thu sóng hồng ngoại chứ không phải là phát sóng hồng ngoại nên hoàn toàn không gây nguy hiểm gì cho người sử dụng. Do đó người ta dùng nhiệt kế đo miệng cho sức khỏe của trẻ để tin tưởng hơn và an toàn hơn.

    Với nhiệt kế điện tử đo miệng thì bạn cần sử dụng đúng cách để an toàn hơn cũng như cho ra được kết quả chính xác hơn. Với trẻ em dưới 3 tuổi bạn không nên áp dụng nhiệt kế đo miệng bởi khi ấy trẻ không chịu giữ nguyên nhiệt kế dưới lưỡi và có thể trẻ sẽ cắn vỡ nhiệt kế. Bạn có thể tham khảo thêm tại Khi dùng nhiệt kê đo miệng cần lưu ý. Do đó không nên áp dụng cho trẻ ở độ tuổi này. Bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: Cách dùng nhiệt kế đo miệng.

     

     

    Với kết quả hiển thị trên nhiệt kế đo miệng thì nhiều người còn không tin vào kết quả ấy. Nhiệt kế đo miệng là một nhiệt kế điện tử nên nó có khả năng chính xác khá cao. Tuy nhiên dù là nhiệt kế đo miệng hay nhiệt kế đo tai hay bất kỳ nhiệt kế điện tử nào thì bạn cũng tuyệt đối không nên sử dụng khi mới tắm xong hay mới hoạt động xong bởi khi ấy nhiệt độ cơ thể đã bị tác động để làm cho thay đổi.

    Khi đọc kết quả đo trên nhiệt kế đo miệng thì bạn nên cộng thêm 0.3 độ bởi nhiệt kế ở miệng thấp hơn nhiệt kế ở trực tràng 0.3 độ mà nhiệt độ ở trực tràng là con số phản ánh chính xác nhất nhiệt độ cơ thể. Do đó cần cộng thêm khoảng chênh lệch để có được kết quả chính xác nhất.

    Sử dụng nhiệt kế đo miệng để chăm sóc sức khỏe cho trẻ cũng như cho cả gia đình, giúp những người phụ nữ có thiên chức bảo vệ sức khỏe gia đình hoàn thiện hơn vai trò của mình.

    1499 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn