0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo miệng cho sức khỏe của trẻ

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1411 lượt xem

    Nhiệt kế đo miệng là một thiết bị dùng để đo sức khỏe cho bé. Nhiệt kế đo miệng là nhiệt kế điện tử, có ưu điểm là có thể đo được nhiệt độ chính xác cũng như trả về được kết quả một cách nhanh chóng. Với những ưu điểm đó nhiệt kế đo miệng được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn

     

    Có thể bạn quan tâm:  ĐIểm khác biệt của nhiệt kế đo trán

     

    Nhiệt kế đo miệng cho sức khỏe của trẻ

     

    Nhiệt kế đo miệng được dùng để đo nhiệt độ cơ thể ở miệng. Với đặc trưng này thì thường không được áp dụng cho những trẻ em dưới 3 tuổi bởi ở những độ tuổi này bé thường không chịu để yên những gì trong miệng và rất có thể bé sẽ cắn vỡ đầu đo của nhiệt kế. Do đó không nên áp dụng cho trẻ ở những độ tuổi này. CÒn những trẻ trên 3 tuổi, trẻ đủ ý thức được thì nên áp dụng bởi cách đo này đơn giản mà nhanh chóng.

    Nhiệt kế đo miệng được thực hiện đo đơn giản. Bạn chỉ cần khởi động máy và cho trẻ ngậm vào miệng. Với nhiệt kế điện tử đo trán thì đo được chính xác nhất khi đặt ở dưới lưỡi. Chính vì thế bạn nên để trẻ ngậm ở dưới lưỡi, máy sẽ tiến hành đo nhiệt độ trong khoảng 1 - 2 phút. Lấy nhiệt kế ra và đọc kết quả.

     

     

    Lưu ý, nhiệt độ cơ thể phản ánh đúng nhất là ở trực tràng, nhiệt độ ở miệng sẽ thấp hơn nhiệt độ ở trực tràng khoàng 0.3 độ nên khi đọc kết quả bạn cần thiết phải cộng thêm phần chênh lệch để cho ra kết quả chính xác nhât.

    Nhiệt kế đo miệng được thiết kế gồm đầu cứng và đầu mềm không thấm nước. Với 2 loại thiết kế như vậy cho việc thực hiện đo đươc đơn giản hơn cũng như đạt hiệu quả cao hơn.

    Sử dụng nhiệt kế đo miệng để theo dõi được tình hình sức khỏe của bé một cách tốt nhất cũng như cho ra được kết quả nhanh chóng và chính xác nhất!

    1411 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn