0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đánh giá súng bắn nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62 Max

Tramthoitiet.com 8 tháng trước 180 lượt xem

    Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc súng đo nhiệt độ hồng ngoại chất lượng, giá thành tốt thì không nên bỏ lỡ Fluke 62 Max. Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Fluke chuyên sản xuất các thiết bị đo lường chính xác được nhiều người tin dùng. Vậy để giúp người đọc hiểu rõ hơn về dòng máy này có thật sự đáng mua, Tramthoitiet.com sẽ chia sẻ đánh giá chi tiết về súng bắn nhiệt Fluke 62 Max trong bài viết sau. 

    Thiết kế súng bắn nhiệt Fluke 62 Max

    Fluke 62 Max được thiết kế dạng súng cầm tay nhỏ gọn để đo nhiệt độ chính xác mà không cần phải chạm vào vật bạn đang đo. Điều này giúp việc đo nhiệt độ an toàn hơn và dễ dàng hơn. Hơn nữa, súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62 Max còn được trang bị màn hình LCD hiển thị nhiều số đọc nhiệt độ hiện tại và mức trung bình, tối đa, tối thiểu hoặc chênh lệch nhiệt độ ở góc dưới bên phải.

    Thiết kế súng bắn nhiệt Fluke 62 Max
    Thiết kế súng bắn nhiệt Fluke 62 Max

    Thiết bị này có cấu tạo cứng từ nhựa và vật liệu cao su đúc khuôn, vì vậy nó rất thoải mái khi cầm và dễ dàng giữ tay cầm an toàn. Fluke 62 MAX được xếp hạng IP54 về khả năng chống bụi và nước, cung cấp các phép đo nhiệt độ chính xác dù mưa hay nắng, ngay cả trong những khu công nghiệp bụi và bẩn nhất.

    Bạn cũng sẽ không phải lo lắng khi phải làm việc từ trên thang vì sản phẩm đủ chắc chắn để rơi từ độ cao ba mét. Súng bắn nhiệt Fluke 62 Max được cấp nguồn bằng một pin AA đi kèm có sẵn, bạn có thể sử dụng pin này bằng cách tháo nắp ở dưới cùng của báng cầm. 

    Xem thêm: Top 5 máy đo nhiệt độ hồng ngoại của Đức nào tốt, chính xác, giá tốt

    Súng đo nhiệt độ Fluke 62 Max đo lường chính xác

    Với một tia laser duy nhất và tỷ lệ khoảng cách 10:1, súng bắn nhiệt độ Fluke 62 Max đảm bảo độ chính xác đo lên đến ± 1,5°C hoặc ±1,5% giá trị đọc. Tia laser đơn giúp bạn xác định chính xác mục tiêu để có kết quả đọc chính xác hơn và giúp đo nhiệt độ ở những khu vực khó tiếp cận dễ dàng hơn.

     

    Súng đo nhiệt độ Fluke 62 Max đo lường chính xác
    Súng đo nhiệt độ Fluke 62 Max đo lường chính xác

    Máy đo nhiệt độ sử dụng nguyên lý đo hồng ngoại để đo nhiệt độ chính xác và nhanh chóng mà không cần tiếp xúc vật cần đo. Với khả năng đo nhiệt độ từ -30°C đến 500°C (-22°F đến 932°F), súng bắn nhiệt Fluke 62 max cho phép người dùng đo nhiệt độ của rất nhiều loại vật liệu.

    Fluke 62 MAX có thể đo nhiệt độ không tiếp xúc trên động cơ, máy bơm, máy cắt, máy nén, bảng điều khiển, ống dẫn, đường hơi, van và lỗ thông hơi. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng tự động tắt nguồn sau 15 giây để tiết kiệm pin và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

    Các tính năng của súng đo nhiệt độ bằng hồng ngoại Fluke 62 Max

    Súng bắn nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62 Max không chỉ đo lường nhiệt độ chính xác mà còn có nhiều tính năng hiện đại, chẳng hạn như:

    Các tính năng của súng đo nhiệt độ bằng hồng ngoại Fluke 62 Max
    Các tính năng của súng đo nhiệt độ bằng hồng ngoại Fluke 62 Max
    • Cài đặt được ngưỡng cảnh báo nhiệt độ quá tải hoặc quá thấp.
    • Cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh và báo trên màn hình hiển thị.
    • Cài đặt được các giá trị đo nhiệt độ lớn nhất, nhỏ nhất, giá trị trung bình và giá trị chênh lệch.
    • Tính năng giữ kết quả đo khi mình chưa muốn đo chỗ khác.
    • Máy có tính năng cài đặt hệ số phát xạ điểm nhật.
    • Tắt bật đèn nền, laser khi cần thiết.
    • Cài đặt chế độ chuyển đổi đơn vị đo từ độ C sang độ C.

    Ngoài ra, bạn có thể xem các sản phẩm của thương hiệu Fluke khác, chẳng hạn như Fluke 561, Fluke 59 Max, Fluke 561, Fluke 62 Max+,... Đây đều là những mẫu đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

    Xem thêm: Đánh giá súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max có nên mua không?

    Thông số kỹ thuật Fluke 62 Max

    Phạm vi nhiệt độ hồng ngoại

    -30 ° C đến 500 ° C

    Chính xác

    ≥ 0 ° C: ± 1,5 ° C hoặc ± 1,5%

    Độ phân giải hiển thị

    0,1 ° C / 0,1 ° F

    Khoảng cách

    Điểm: 10:1

    Kích thước nguồn nhiệt tối thiểu

    19 mm

    Thời gian đáp ứng (95%)

    <500 ms

    Phát xạ

    0,10-1,00

    Trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá về súng bắn nhiệt độ hồng ngoại Fluke 62 Max. Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn mua đúng đắn, phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua súng đo nhiệt độ hồng ngoại Chính hãng, chất lượng, giá rẻ, vui lòng truy cập website Thbvietnam.com. Mọi liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn nhé!

    180 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn