0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đánh giá súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max có nên mua không?

Tramthoitiet.com 8 tháng trước 161 lượt xem

    Một trong những công cụ không thể thiếu trong lĩnh vực đo nhiệt độ hiện nay là súng đo nhiệt độ hồng ngoại. Và trong đó sản phẩm Fluke 59 Max được đánh giá cao về độ chính xác, tính năng và thiết kế tiện lợi. Vậy thực hư về chất lượng của súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 59 Max như thế nào? Hãy cùng Tramthoitiet.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé. 

    Đôi nét về thương hiệu Fluke 

    Fluke là một trong số các hãng về thiết bị đo lường số một thế giới với 65 năm kinh nghiệm sản xuất đã gây được tiếng vang toàn cầu. Với sự cải tiến công nghệ vượt trội kết hợp với giá cả phải chăng, các thiết bị Fluke ngày càng được khẳng định và ưa chuộng. 

    Và một trong số các dòng sản phẩm đo lường của Fluke bán chạy hiện nay không thể không nhắc tới súng đo nhiệt độ hồng ngoại model Fluke 59 Max. 

    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại model Fluke 59 Max
    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại model Fluke 59 Max

    Súng đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 59 Max được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và linh kiện của Hoa Kỳ đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất về độ bền và sự chính xác. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy này dưới đây nhé.

    Thiết kế và độ bền của Fluke 59 Max

    Được thiết kế nhỏ gọn và di động, súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max dễ dàng hiển thị, cầm nắm và sử dụng trong môi trường công nghiệp. Bạn có thể tin tưởng rằng nhiệt kế hồng ngoại sẽ hoạt động ổn định nhờ độ chịu lực tốt, có thể chịu được độ rơi một mét.

    Thiết bị có chiều dài tổng thể khoảng 17,8 cm và trọng lượng nhẹ để dễ dàng cầm nắm. Màn hình LCD của thiết bị rộng khoảng 18mm, giúp dễ dàng đọc và theo dõi kết quả đo được.

    Thiết kế và độ bền của Fluke 59 Max
    Thiết kế và độ bền của Fluke 59 Max

    Đây là một máy đo nhiệt độ hồng ngoại cao cấp được sản xuất bởi Fluke, một công ty nổi tiếng về chất lượng và độ bền cao. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng vật liệu chống va đập đảm bảo an toàn và bền vững trong quá trình sử dụng.

    Khả năng hoạt động và độ chính xác của Fluke 59 Max

    Sản phẩm hoạt động trên nguyên lý của bức xạ hồng ngoại. Khi nhắm mục tiêu vào vật cần đo nhiệt độ, súng sẽ phát ra tia hồng ngoại để đo độ phát ra của vật, từ đó tính ra nhiệt độ của vật đó. 

    Chính vì thế, Fluke 59 Max là dòng máy đo nhiệt độ có độ chính xác cao trong việc đo nhiệt độ, với sai số đo trung bình khoảng ±1,5°C trong khoảng đo từ -30°C đến 500°C. Độ chính xác này cho phép thiết bị được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ y tế đến công nghiệp và nghiên cứu.

    Các tính năng của súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max

    Fluke 59 Max còn được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội khác như:

    • Súng đo nhiệt độ FLUKE 59 MAX cũng có tính năng ghi nhớ, cho phép người dùng xem kết quả đo lớn nhất, nhỏ nhất và trung bình trên màn hình. 
    • Máy có đèn nền cho màn hình LCD, giúp người dùng đọc kết quả dễ dàng trong môi trường thiếu sáng.
    • Tính năng cho phép đo nhiệt độ tại một hoặc nhiều điểm khác nhau.
    • Fluke 59 Max có khả năng tự động tắt sau 15 giây để tiết kiệm pin.

    Xem thêm: Top 5 máy đo nhiệt độ hồng ngoại của Đức nào tốt, chính xác, giá tốt

    Có nên mua súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max không?

    Fluke 59 Max có giá khá cao so với các đối thủ cạnh tranh, tuy nhiên mức giá tham khảo của thiết bị trên thị trường hiện nay: 1.969.000 đồng là hoàn toàn xứng đáng với những gì nó cung cấp. Với những ưu điểm vượt trội trên, súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max là thiết bị đo nhiệt tuyệt vời cho các hệ thống điện, nhà máy hoặc xưởng sản xuất.

    Có nên mua súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max không?
    Có nên mua súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max không?

    Ngoài Fluke 59 Max, Fluke còn sản xuất máy đo nhiệt độ hồng ngoại hiện đang được bán trên thị trường khác như Fluke 62 Max, Fluke 64 Max, Fluke 566,…

    Thông số kỹ thuật Fluke 59 Max

    Phạm vi nhiệt độ hồng ngoại -30 ° C đến 350 ° C
    Chính xác ≥ 0 ° C: ± 2 ° C hoặc ± 2%
    Độ phân giải hiển thị 0,1 ° C / 0,1 ° F
    Khoảng cách: điểm 8:1
    Thời gian đáp ứng (95%) <500 ms
    Phát xạ 0,10-1,00

    Trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá về súng bắn nhiệt độ hồng ngoại Fluke 59 Max. Hy vọng qua những chia sẻ của Tramthoitiet.com, bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn mua đúng đắn, phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua súng đo nhiệt độ hồng ngoại Chính hãng, chất lượng, giá rẻ, vui lòng truy cập website Thbvietnam.com. Mọi liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn nhé!

    161 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn