0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đánh giá máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 có nên mua?

Tramthoitiet.com 8 tháng trước 113 lượt xem

    Bosch GIS 500 là một trong số dòng súng đo nhiệt độ hồng ngoại đến từ thương hiệu nổi tiếng về chất lượng. Cùng với mức giá khá tốt, Bosch GIS 500 được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn còn chưa hiểu rõ về sản phẩm này và phân vân khi đưa ra quyết định thì đừng lo! Hãy để Tramthoitiet.com cung cấp thông tin, đánh giá máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 chi tiết tới bạn đọc trong bài viết sau. 

    Đôi nét về thương hiệu Bosch 

    Bosch là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Đức được thành lập vào năm 1886. Các lĩnh vực chính của công ty bao gồm công nghệ ô tô, thiết bị công nghiệp, dụng cụ công suất và thiết bị giám sát.

    Bosch tham gia thị trường Việt Nam vào năm 2007 và đã thành lập 6 địa điểm kinh doanh với hơn 5000 nhân viên. Sản phẩm hãng Bosch đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng, từ những người làm nghề chuyên nghiệp đến những người dùng cho gia đình. Trong đó, model Bosch GIS 500 là dòng súng đo nhiệt độ được nhiều người tin dùng và ưa chuộng bởi chất lượng cùng giá thành vừa phải. Vậy thiết bị này có gì đặc biệt như vậy, hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

    Thiết kế Bosch GIS 500 nhỏ gọn, tiện lợi, bền chắc

    Bosch GIS 500 có thiết kế nổi bật là nhẹ và nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình. Thiết kế nhỏ gọn của máy đo cũng làm cho việc sử dụng nó dễ dàng và linh hoạt hơn. Đặc biệt là đối với những người làm việc phải đo nhiệt độ ở những nơi khó tiếp cận.

    Thiết kế Bosch GIS 500 nhỏ gọn, tiện lợi, bền chắc
    Thiết kế Bosch GIS 500 nhỏ gọn, tiện lợi, bền chắc

    Với sự chú trọng đến việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm đảm bảo độ bền và độ ổn định cao. Từ đó, giúp người dùng sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về vấn đề sửa chữa hay thay thế linh kiện.

    Xem thêm: Đánh giá súng bắn nhiệt độ Fluke 59 Max có nên mua không?

    Vận hành máy đo nhiệt Bosch GIS 500 đơn giản, an toàn

    Bosch GIS 500 rất dễ sử dụng và vận hành nhờ giao diện đơn giản, dễ hiểu. Để đo nhiệt độ, người dùng chỉ cần bật máy đo lên, chọn chế độ và nhắm laser về phía đối tượng. Các kết quả đo sẽ được hiển thị trên màn hình LCD của súng đo nhiệt độ Bosch.

    Vận hành máy đo nhiệt Bosch GIS 500 đơn giản, an toàn
    Vận hành máy đo nhiệt Bosch GIS 500 đơn giản, an toàn

    Tính năng đo nhiệt độ không tiếp xúc của Bosch GIS 500 là một tính năng tuyệt vời cho phép người dùng đo nhiệt độ một cách an toàn và tiện lợi. Máy đo nhiệt độ tự động đo nhiệt độ mà không cần người dùng tiếp xúc trực tiếp với đối tượng. Người dùng chỉ cần nhắm laser về phía đối tượng cần đo. Điều này giúp người dùng tránh được nhiệt độ, đặc biệt là khi đo nhiệt độ cao hoặc di chuyển nhanh.

    Độ chính xác và độ phân giải của máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500

    Bosch GIS 500 là một trong những thiết bị đo nhiệt độ có độ chính xác cao và độ phân giải tốt trong việc đo nhiệt độ. Được ứng dụng kỹ thuật đo bằng tia hồng ngoại và laser định vị nguồn nhiệt cần đo, cho phép GIS 500 đo các nguồn nhiệt từ xa chính xác nhất.

    Độ chính xác và độ phân giải của máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500
    Độ chính xác và độ phân giải của máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500

    Sản phẩm có thể đo nhiệt độ trong khoảng từ -50°C đến 500°C với độ chính xác lên đến 1.5°C. Độ phân giải của máy đo là 0.1°C, giúp người dùng có thể đo được các nhiệt độ nhỏ và chính xác hơn.

    Bên cạnh đó, Bosch GIS 500 cũng có thời gian đo nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm có thể đo nhiệt độ trong vòng 0.5 giây và hiển thị kết quả trên màn hình LCD trong thời gian ngắn nhất. Việc đo nhiệt độ nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng và giúp tăng năng suất công việc.

    Xem thêm: Top 5 máy đo nhiệt độ hồng ngoại của Đức nào tốt, chính xác

    Mua máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 chính hãng ở đâu?

    Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 được coi là dòng súng đo nhiệt bằng hồng ngoại hiện đại, tiên tiến với khả năng đo nhiệt độ chính xác và nhanh chóng. Hơn nữa, sở hữu mức giá tham khảo trên thị trường hiện nay là 1.550.000 đồng, thiết bị xứng đáng là sản phẩm đáng mua nhất. 

    Mua máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 chính hãng ở đâu?
    Mua máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 chính hãng ở đâu?

    Bạn nên chọn một địa điểm mua sắm có chất lượng chính hãng, sử dụng hiệu quả mà giá thành phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể chọn một địa điểm phân phối chính hãng, chẳng hạn như THB Việt Nam. Đây là Công ty có hơn mười năm kinh nghiệm phân phối thiết bị đo lường từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Total, Fluke, Extech,... Tại đây, khách hàng sẽ an tâm về giá bán, chính sách giao hàng và bảo hành.

    Để được tư vấn hoặc hỗ trợ, hãy liên hệ tới hotline 0904 810 817 - Hà Nội và 0979 244 335 - Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào website thbvietnam.com để tham khảo thêm các sản phẩm khác.

    113 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn