0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tìm hiểu về nhiệt ẩm kế treo tường HTC-1

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2435 lượt xem

    Nhiệt ẩm kế treo tường là sản phẩm dùng để đo nhiệt độ, độ ẩm hay áp suất không khí nơi mình sinh sống và làm việc giúp cho ta có thể theo dõi được thời tiết và độ ẩm không khí để kịp thời phòng tránh khỏi những bệnh do thời tiết gây ra.

    Tìm hiểu về nhiệt ẩm kế treo tường HTC-1

    Tìm hiểu về nhiệt ẩm kế treo tường HTC-1

    Nhiệt ẩm kế treo tường là sản phẩm chuyên dụng được ưa chuộng để đo nhiệt độ độ ẩm của không khí xung quanh nơi mình ở. Những thông tin về thời tiết sẽ được nhiệt kế điện tử hiển thị trên màn hình LCD để người dùng dễ dàng biết được nhất.

    Việc biết được nhiệt độ độ ẩm trong không khí giúp cho chúng ta biết được những cách bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của mình cũng như dụng cụ trong văn phòng hay nhà máy xí nghiệp.

    Nhiệt ẩm kế điện tử cho phép bạn có thể kiểm tra được các điều kiện thoải mái trong nháy mắt với đo độ ẩm và nhiệt kế kết hợp trong nhà này. Thiết bị này được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển với màn hình đi kèm để bạn có thể dễ dàng đọc được kết quả đo nhiệt độ. Chức năng cảnh báo ổn định cao và độ chính xác lên đến 12 giờ cùng hệ thống hiển thị độ C hoặc độ F tùy theo bạn lựa chọn.

    Có thể bạn quan tâm: Máy Đo Nhiệt Độ Phòng Shinwa 72948

    Tìm hiểu về nhiệt ẩm kế treo tường HTC-1

    Không chỉ thế thiết bị có đồng hồ và chức năng Calendar cho phép bạn biết được thời gian cũng như ngày tháng năm nhanh chóng nhất. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về những thông số kỹ thuật của nhiệt kế treo tường HTC-1 này:

    • Khoảng đo nhiệt độ -50 độ C đến 70 độ C (58 độ F - 158 độ F)
    • Khoảng đo độ ẩm 10 - 99%
    • Độ chính xác: 1 độ C,
    • Nguồn: Pin AA 1.5V

    Dùng nhiệt ẩm kế điện tử cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già là lựa chọn thông minh để bảo vệ sức khỏe tốt nhất trước những biến động của thời tiết. Không chỉ thế còn có thể bảo vệ tốt nhất cho những máy móc văn phòng hay nhà xưởng.

    2435 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn