0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy đo nhiệt độ phòng Shinwa 72948

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2416 lượt xem

    Máy đo nhiệt độ phòng là một trong những thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để có thể biết được nhiệt độ trong gia đình là bao nhiều, để điều chỉnh được bảo vệ sức khỏe của gia đình mình nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.

    Máy đo nhiệt độ phòng Shinwa 72948

    Máy đo nhiệt độ phòng Shinwa 72948

    Với điều kiện thời tiết thay đổi thất thường như hiện nay thì việc có một máy đo nhiệt độ phòng là đặc biệt cần thiết. Máy đo nhiệt độ phòng có thể giúp cho bạn biết được nhiệt độ bên ngoài trời là bao nhiêu để chuẩn bị trước khi ra khỏi nhà tránh được tối đa tình trạng sốc nhiệt.

    Máy đo nhiệt độ phòng gồm nhiều loại, THB Việt Nam là địa chỉ nhập khẩu và phân phối những thiết bị đo nhiệt độ phòng chính hãng chất lượng nhất. Đến với THB để được tư vấn nhiệt tình hơn nữa.

    Bài trước chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về Thông số kỹ thuật của nhiệt kế treo tường HT2008. Đến bài này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thiết bị máy đo nhiệt độ phòng Shinwa 72948

    Máy đo nhiệt độ phòng Shinwa 72948

    Nhiệt ẩm kế điện tử Shinwa 72948 cảu Nhật Bản được dùng để đo nhiệt độ và độ ẩm không khí trong phòng. Được thiết kế với màn hình tinh thể lỏng hiện số lớn. Máy có thể để bàn hoặc treo tường.

    Thông số kỹ thuật:

    • Khoảng đo nhiệt độ cho phép từ -5 đến 50 độ C
    • Khoảng đo độ ẩm từ 30 - 95 %
    • Độ chính xác khoảng ± 1độ C
    • Nguồn pin AAA 1.5V
    • Hãng sản xuất: Shinwa Nhật Bản
    • Xuất xứ: Trung Quốc

    Đến THB Việt Nam bạn sẽ được tư vấn nhiều máy đo nhiệt độ phòng cũng như được tư vấn cách lựa chọn và sử dụng hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe cho trẻ cũng như cho các thành viên trong gia đình.

    2416 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn