0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tiện ích nhiệt kế đo trán hồng ngoại Microlife FR1MF1 mang lại

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1521 lượt xem

    Nhiệt kế đo trán hồng ngoại Microliffe FR1MF1 là một sản phẩm đo thân nhiệt cao cấp của Microlife được THB Việt Nam phân phối uy tín và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm thiết bị không thể thiếu trong tủ thuốc của bé cũng như trong tủ thuốc của cả gia đình.

     

    Tiện ích nhiệt kế đo trán hồng ngoại Microlife FR1MF1 mang lại


    Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 với công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại vùng trán thông minh không cần chạm, cho kết quả nhanh và chính xác trong 1 giây. Với bài trước chúng ta đã tìm hiểu cặp nhiệt độ điện tử đo tai và những điều cần biết. Đến bài này thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nhiệt kế điện tử đo trán FR1MF1.
    Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 được sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi lúc, mọi nơi trừ những khi bé mới tắm xong hay mới hoạt động xong bởi khi ấy nhiệt độ cơ thể thay đổi thất thường nên thực hiện đo nhiệt độ cơ thể vào những lúc như vậy không được chính xác. Bạn có thể tham khảo thêm tại bào viết Cấu tạo và cách dùng cặp nhiệt độ điện tử đo trán để biết thêm về cách dùng sao cho chính xác nhất cho hiệu quả cao nhất.

     


    Ngoài ứng dụng đo thân nhiệt, nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 còn có chế độ đo môi trường tiện lợi trong việc đo nhiệt độ bề mặt các vật thể như nước tắm, sữa uống, nhiệt độ phòng, nhiệt độ thức ăn,... một cách an toàn, nhanh chóng và hợp vệ sinh bởi nó có thể thực hiện đo ngay cả khi không cần chạm. Đó chính là những điểm khác biệt của nhiệt kế đo trán.
    Nhiệt kế đo trán ứng dụng công nghệ cảm biến tiên tiến nhất, không cần chạm hay tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, chỉ cần cách 1-3 cm là có thể đo được nhiệt độ của đối tượng cần đo. Như vậy bạn có thể thực hiện được việc đo thân nhiệt của bé ngay cả khi bé đang ngủ không bị làm phiền đến bé.
    Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được các bác sỹ khuyên dùng.
    Thông số kỹ thuật:
    - Đo thân nhiệt: 34-430
    - Đo vật thể: 0 - 1000
    - Độ chính xác: ~ 0.2
    - Hiển thị LCD, 4 ký tự và các  biểu tượng đặc biệt.

    1521 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn