0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cấu tạo và cách dùng cặp nhiệt độ điện tử đo trán

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1527 lượt xem

    Cặp nhiệt độ điện tử đo trán là một trong những thiết bị được cho là không thể thiếu đối với cuộc sống hiện tại cũng như không thể thiếu trong tủ thuốc của bé và của cả gia đình. Cặp nhiệt độ điện tử đo trán được dùng để đo nhiệt độ cho bé. Nó có cấu tại như thế nào và cách dùng ra sao để có hiệu quả cao nhất?

     

    Cấu tạo và cách dùng cặp nhiệt độ điện tử đo trán

     

    Cặp nhiệt độ điện tử đo trán là một trong những nhiệt kế điện tử. Nhiệt kế điện tử bao gồm rất nhiều loại như nhiệt kế đo miệng, nhiệt kế đo tai,... Với bài kết quả từ nhiệt kế đo miệng có đáng tin hay không đã khẳng định cho chúng ta rằng nhiệt kế đo miệng cũng như những loại nhiệt kế điện tử khác đều có kết quả đáng tin. Đó cũng là những lý do nên dùng cặp nhiệt kế điện tử. Với cặp nhiệt độ điện tử đo trán chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo và cách dùng của nó.

    1. Cấu tạo của cặp nhiệt độ điện tử đo trán

    Cặp nhiệt độ điện tử đo trán gồm bộ phận cảm biến nơi tiếp nhận bước sóng cơ thể, bộ phận màn hình LCD nơi trả về kết quả nhiệt độ cơ thể, nút nguồn bao gồm 2 nấc là đo nhiệt độ cơ thể người và đo nhiệt độ bề mặt như nước bé tắm hay sữa bé uống. Đây chính là một trong những điểm khác biệt của nhiệt kế đo trán.

     

     

    2. Cách dùng cặp nhiệt độ điện tử đo trán

    Cặp nhiệt kế điện tử đo trán có 2 nấc. Muốn đo nhiệt độ cơ thể thì bạn cần chuyển chế độ đo về nhiệt độ cơ thể. Đợi máy khởi động xong thì bạn di chuyển từ từ máy từ giữa trán đến vùng thái dương của bé và rất nhanh chóng kết quả sẽ hiển thị trên màn hình LCD. CÒn nếu bạn muốn đo nhiệt độ bề mặt thì bạn cần chuyển chế độ đo sang chế độ bề mặt rồi để cách bề mặt cần đo khoảng 1-3cm, hướng đầu đo về phía đối tượng cần đo.

    Sở hữu cho mình cặp nhiệt độ điện tử đo trán là một cách bảo vệ cho sức khỏe của bé được tối đa nhất. Giúp cho việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trở nên đơn giản hơn nhiều.

    1527 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn