0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tìm hiểu về cặp nhiệt độ điện tử hồng ngoại đo tai Beurer FT78

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1562 lượt xem

    Cặp nhiệt độ điện tử đo tai là một trong những thiết bị được nhiều bậc phụ huynh cũng như được nhiều đơn vị cơ sở y tế tin tưởng lựa chọn. Cặp nhiệt độ điện tử đo tai giúp bạn đo được nhiệt độ cơ thể ở tai một cách chính xác để biết được tình hình sức khỏe của bé.

     

      

    Tìm hiểu về cặp nhiệt độ điện tử hồng ngoại đo tai Beurer FT78

     

    Những tiện ích của nhiệt kế đo trán bạn chắc chắn sẽ muốn sở hữu cho mình một chiếc nhiệt kế đo trán. Tuy nhiên bạn cũng nên xem xét đến cặp nhiệt độ điện tử đo tai. Cặp nhiệt kế điện tử đo tai được thực hiện đo ở màng nhĩ trong tai, sử dụng công nghệ thu sóng hồng ngoại hoàn toàn không có hại cho người sử dụng và đem lại kết quả nhanh chóng chính xác nhất. Khi dùng nhiệt kế đo tai bạn cần có những lưu ý để dùng nhiệt kế đo tai cho hiệu quả và không làm tổn thương bé. Bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết Cặp nhiệt độ điện tử đo tai và những điều cần lưu ý.

    Cặp nhiệt độ điện tử đo tai gồm nhiều loại, mỗi loại có những ưu điểm nổi bật nhưng nhìn chung đều cho ra kết quả chính xác. Hỏi đáp về nhiệt kế đo tai sẽ giúp bạn hiểu hơn về cặp nhiệt độ điện tử đo tai. Bài này THB Việt Nam xin giới thiệu đến bạn đọc về cặp nhiệt độ điện tử đo tai hồng ngoại Beurer FT78.

     

     

    Tính năng của cặp nhiệt độ điện tử đo tai Beurer FT78:

    - Có nắp bảo vệ tránh làm bẩn đầu đo hồng ngoại vì tai dễ có ráy tai bám vào.

    - Cho kết quả chính xác chỉ trong 1 giây.

    - Sử dụng nhiệt độ C hoặc F.

    - Bộ nhớ lưu kết quả 9 lần đo gần nhất để kiểm soát nhiệt độ.

    - Âm thanh cảnh báo khi nhiệt độ đo trên 37,5 độ.

    - Có tín hiệu âm thanh khi đo xong

    - Chức năng tắt, mở tự động.

    - Xuất xứ tại Đức.

    Với những tính năng nổi bật của cặp nhiệt độ điện tử đo tai hồng ngoại Beurer FT78 giúp cho người tiêu dùng có được những tiện ích nhất, dễ dàng sử dụng nhất và mức độ an toàn nhất.

    1562 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn