0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Thắc mắc về cặp nhiệt độ điện tử đo trán-Phần1

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1561 lượt xem

    Cặp nhiệt độ điện tử đo trán là một trong những thiết bị đo nhiệt độ cơ thể cho bé và cho con người được nhiều bậc phụ huynh cũng như được nhiều cơ sở y tế lựa chọn bởi tính nhanh chóng và chính xác và nó là thiết bị không thể thiếu được trong tử thuốc của mỗi gia đình.

     

    cặp nhiệt độ điện tử đo trán

    Những câu hỏi thường gặp về cặp nhiệt độ điện tử đo trán-Phần1

     

    Với cặp nhiệt độ điện tử đo trán cho người tiêu dùng những tiện ích nhưng cũng để lại không ít thắc mắc về nó. Cặp nhiệt kế điện tử đo trán được người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi nó có thể đo được nhiệt độ cơ thể người mà điểm khác biệt của nhiệt kế đo trán là nó còn có thể đo được nhiệt độ của bề mặt như nước cho bé tắm, sữa cho bé uống,... Tìm hiểu về cặp nhiệt độ điện tử hồng ngoại đo tai Beurer FT78 giúp chúng ta biết được về cặp nhiệt độ điện tử đo tai. Nhiều người thắc mắc nên chọn cặp nhiệt độ điện tử đo tai hay đo trán. Nhưng nhiều người sở hữu cho mình chiếc cặp nhiệt độ điện tử đo trán và đang có cho mình rất nhiều thắc mắc. Cùng bài này chúng ta giải đáp những thắc mắc của người tiêu dùng về cặp nhiệt độ điện tử đo trán để cho người tiêu dùng tin tưởng hơn khi lựa chọn cặp nhiệt độ điện tử đo trán.

    1. Cặp nhiệt độ điện tử đo trán có cấu tạo và hoạt động như thế nào?

    Xét về cấu tạo của cặp nhiệt độ điện tử đo trán thì bạn có thể tham khảo bài viết Cấu tạo và cách dùng cặp nhiệt kế điện tử đo trán để biết về cấu tạo của nhiệt kế điện tử đo trán. Còn về hoạt động của cặp nhiệt kế điện tử đo trán thì nó hoạt động nhờ thu tia hồng ngoại từ trán phát ra và trả về kết quả trên màn hình LCD.

     

    cặp nhiệt độ điện tử đo trán

     

    2. Cặp nhiệt độ điện tử đo trán có hại cho cơ thể không.

    Câu trả lời là không Cặp nhiệt độ điện tử đo trán hoạt động nhờ thu sóng hồng ngoại do cơ thể phát ra chứ không phải là phát sóng hồng ngoại nên hoàn toàn không gây hại gì cho người sử dụng.

    3. Đọc kết quả trên cặp nhiệt độ điện tử đo trán như thế nào?

    Để đọc được kết quả trên cặp nhiệt độ điện tử đo trán thì bạn nên cộng thêm 0.5 độ vào kết quả bạn thấy trên màn hình bởi nhiệt độ ở trán thấp hơn nhiệt độ ở trực tràng khoảng 0.5 độ mà nhiệt độ ở trực tràng là nhiệt độ chính xác nhất.

    Còn nhiều thắc mắc nữa về cặp nhiệt độ điện tử đo trán chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp trong phần 2. 

    1561 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn