0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo trán và cách dùng chức năng bộ nhớ

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1667 lượt xem

    Nhiệt kế đo trán là một trong những thiết bị đo nhiệt độ cơ thể con người không thể thiếu trong tủ thuốc của bé cũng như không thể thiếu trong tủ thuốc của cả gia đình. Nhiệt kế đo trán với nhiều tính năng nổi bật được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và được những chuyên gia nước ngoài khuyên dùng.

     

    Nhiệt kế đo trán và cách dùng chức năng bộ nhớ

     

    Nhiệt kế đo trán được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi độ nhanh chóng cũng như chính xác của nó. Chúng ta đã biết đến tầm quan trọng của nhiệt kế đo thân nhiệt do đó nhiệt kế đo trán cũng mang vai trò lớn đối với sức khỏe của con người. Nhiệt kế đo trán được người tiêu dùng lựa chọn nhưng nó có điểm nổi bật hơn những nhiệt kế khác. Điểm khác biệt của nhiệt kế đo trán chính là có khả năng đo được nhiệt độ bề mặt như nhiệt độ nước cho bé tắm, nhiệt độ sữa hay đồ chơi để bảo vệ được tốt nhất cho bé. Nếu như bạn có thắc mắc về nhiệt kế đo trán thì bạn có thể tham khảo Thắc mắc về cặp nhiệt độ điện tử đo trán phần 1thắc mắc về cặp nhiệt độ điện tử đo trán phần 2

    Với cấu tạo của nhiệt kế đo trán thì thì chúng ta có thể biết được nhiệt kế đo trán hay những nhiệt kế điện tử khác đều có khả năng lưu trữ lại kết quả của những lần đo trước. Nhiệt kế đo trán có khả năng lưu lại kết quả đo của 25 lần gần nhất và khi bộ nhớ đầy thì nhiệt kế đo trán sẽ tự động xóa kết quả cũ nhất đi và lưu ý khi máy chuyển từ chế độ độ C sang chế độ độ F hoặc ngược lại thì tất cả những kết quả đo bị xóa bỏ. Chúng ta cùng tìm hiểu về cách sử dụng chức năng lưu trữ bộ nhớ của nhiệt kế đo trán.

     

     

    - Ấn nút ON/MEM để bật máy.

    - Ấn nút ON/MEM lần nữa thì bộ nhớ sẽ xuất hiện trên màn hình.

    - Dừng nút ON/MEM thì kết quả đo gần nhất sẽ xuất hiện trên màn hình. Tiếp tục ấn nút ON/MEM để xem những kết quả khác.

    - Ấn và giữ nút ON/MEM cho đến khi màn hình hiển thị chữ OFF để tắt máy. 

    Sử dụng nhiệt kế đo trán với điểm đặc biệt cùng với khả năng lưu trữ bộ nhớ để có thể theo dõi được tình hình sức khỏe một cách tốt nhất cho trẻ, cho bạn, cho những người thân trong gia đình, cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn cho những người thân trong gia đình được tốt nhất.

    1667 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn