0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt ẩm kế để bàn trong nhà DC802

Tramthoitiet.com 3 năm trước 499 lượt xem

    Nhiệt ẩm kế để bàn là dụng cụ để đo độ ẩm của các hệ: khí, lỏng, rắn, kể cả hệ rắn ở dạng hạt rời... dựa trên sự thay đổi tính chất của bộ phận cảm biến khi độ ẩm xung quanh thay đổi.

    >> Phòng tránh bệnh tật với nhiệt ẩm kế điện tử WeaPro WP-002

     

    Nhiệt ẩm kế để bàn trong nhà DC802

    Nhiệt ẩm kế để bàn trong nhà DC802

    Nhiệt ẩm kế để bàn DC802 giúp bạn biết được nhiệt độ, độ ẩm để phòng tránh một số bệnh như cảm lạnh, viêm mũi, viêm xoang, huyết áp cao.., thiết bị giúp người sử dụng chủ động trong việc phòng và tránh các bệnh do thời tiết gây ra.

    Nhiệt ẩm kế để bàn DC802 đo nhiệt độ và độ ẩm không khí trong phòng và ngoài trời có tính năng lựa chọn thang đo oC và oF. Màn hình LCD lớn, dễ dàng quan sát từ xa, sử dụng công nghệ mạch đo tiêu hao năng lượng thấp, tính thẩm mỹ cao.

    Để đánh giá điều kiện ngoài trời, một dây được gắn đầu dò nhạy cảm (hoạt động ổn định trong mọi thời tiết) được kéo từ sản phẩm ra bên ngoài. Thiết bị này có thể đánh giá nhiệt độ ngoài trời khoảng từ -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Cứ sau 10 giây số liệu lại được cập nhật. Để có kết quả tốt nhất, nên để đầu dò tiếp xúc trực tiếp với gió - mưa bên ngoài.

    Tác dụng với sức khỏe:

    Nhiệt ẩm kế để bàn giúp bạn biết được nhiệt độ, độ ẩm để phòng tránh một số bệnh như cảm lạnh, viêm mũi, viêxoang, huyết áp cao.., thiết bị giúp người sử dụng chủ động trong việc phòng và tránh các bệnh do thời tiết gây ra.

    Thiết bị theo dõi nhiệt độ và độ ẩm hữu dụng, và thực sự cần thiết trong trường hợp nhà có em bé, biết được nhiệt độ và độ ẩm ta có thể điều chỉnh về mức tối ưu, tránh cho em bé được những bệnh về đường hô hấp.

    Thiết bị nhỏ giúp tích kiệm được khoan tiền lớn, giúp em bé tránh được những bệnh về đường hô hấp đó là mong muốn của các bậc phụ huỳnh. Thiết bị giúp cho bé cảm thấy dễ chịu và khỏe mạnh trong phạm vi nhiệt độ và độ ẩm tối ưu. Phòng bệnh hơn chữa bệnh bảo vệ bé yêu và gia đình của bạn với thiết bị hữu dụng.

    Đặc biệt thiết bị giúp theo dõi nhiệt độ và độ ẩm của môi trường (trong nhà) để tránh tình trạng nhiệt độ và độ ẩm ở mức tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình, thiết bị giúp điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm về trạng thái lý tưởng, đây là một cách nâng cao sức khỏe cho cả gia đình, phòng chống những bệnh về đường hô hấp.

    Thông số kỹ thuật của nhiệt ẩm kế:

    Đo nhiệt độ, độ ẩm cả trong nhà lẫn ngoài trời
    Hiển thị đồng thời nhiệt độ, độ ẩm trong nhà và nhiệt độ ngoài trời
    Hiển thị trực đồng thời cả thời gian và lịch ngày tháng năm
    Màn hình LCD to rõ ràng dễ quan sát từ xa
    Đơn vị nhiệt độ ℃ / ℉ thay đổi
    Bộ nhớ của MAX / MIN giá trị của nhiệt độ và độ ẩm
    2 chế độ hiển thị thời gian: 12h/24h
    Chức năng chỉ tay vào mỗi giờ
    Chức năng báo động hàng ngày
    Dây gắn đầu dò nhiệt độ dài 200 cm
    Nhiệt độ trong nhà: -10 ℃ ~ 50 ℃ (14 ℉ ~ 122 ℉)
    nhiệt độ ngoài trời: -50 ℃ ~ 90 ℃ (-58 ℉ ~ 194 ℉)
    Độ ẩm: 20% RH trong nhà ~ 90 % RH
    Kích thước sản phẩm: 145 × 80 × 24 mm
    Nguồn cung cấp: 1.5V (AAA) x2
    Tiêu chuẩn Mỹ, EU

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc của các bạn trong quá trình sử dụng nhiệt ẩm kế để bàn DC802 của chúng tôi.

     

    499 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn