0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Phòng tránh bệnh tật với nhiệt ẩm kế điện tử WeaPro WP-002

Tramthoitiet.com 2 năm trước 453 lượt xem

    Nhiệt ẩm kế điện tử không dây bao gồm 2 bộ phận: Bộ phụ phát sóng không dây được đặt ngoài trời dùng để xác định nhiệt độ, độ ẩm không khí ngoài trời; Bộ nhận chính có màn hình LCD để đo nhiệt độ, độ ẩm trong nhà và hiển thị cả nhiệt độ, độ ẩm ngoài trời do bộ phát truyền về. Sự cần thiết của máy đo cường độ âm thanh hiện nay

     

    Phòng tránh bệnh tật với nhiệt ẩm kế điện tử WeaPro-002

    Phòng tránh bệnh tật với nhiệt ẩm kế điện tử WeaPro WP-002

     

    Do điều kiện môi trường ngồi điều hòa hiện nay, nên chúng ta rất dễ bị sốc nhiệt (đột ngột chuyển từ lạnh sang nóng hoặc ngược lại) và đây là trạng thái cực kỳ nguy hiểm có khả năng dẫn tới tử vong. Để kiểm soát tốt nhiệt độ và độ ẩm trong phòng với ngoài môi trường, bạn nên sử dụng nhiệt ẩm kế điện tử không dây Wea Pro WP-002, phòng tránh hiện tượng bị sốc nhiệt do sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngoài trời và trong phòng điều hòa đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

     

    Tác dụng trong cuộc sống của nhiệt ẩm kế không dây WeaPro:

    Trong gia đình: Dùng để theo dõi thời tiết (Nhiệt độ, độ ẩm) thực tế ngay tại nơi mình đang sống để có những biện pháp phòng chống sự thay đổi của thời tiết nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình, đặc biệt là trẻ em và người già

    Trong văn phòng, nhà máy, xí nghiệp: Theo dõi chính xác nhiệt độ, độ ẩm không khí trong môi trường giúp ta bảo vệ môi trường sống tốt hơn và đồng thời làm giảm chi phí vận hành thiết bị, giúp kéo dài tuổi thọ máy móc, linh kiện điện tử...

    Ngoài ra nhiệt ẩm kế điện tử WeaPro còn hiển thị thời gian, ngày tháng năm. Có thể thay thế cho chiếc đồng hồ treo tường hay quyển lịch trong nhà, văn phòng bạn.

    Cách phòng tránh sốc nhiệt:

    Trước tiên cần phải biết rõ nhiệt độ trong phòng và ngoài trời là bao nhiêu. Bạn nên mua một chiếc nhiệt ẩm kế điện tử để có thể theo dõi liên tục nhiệt độ cả trong phòng lẫn ngoài trời.

    Sau đó bạn nên điều chỉnh máy điều hòa để sao cho nhiệt độ không quá thấp hoặc quá cao so với môi trường bên ngoài, chênh lệc khoảng 7 – 8 độ C là phù hợp với sự thích ứng của cơ thể. Nhiệt độ lý tưởng nhất nên ở 27 – 28 độ C (Chú ý nhiệt độ hiển thị trên điều hòa khác với nhiệt độ thực tế trong phòng).

    Khi ra khỏi hoặc đi vào phòng lạnh phải dừng lại cửa và đứng ở cửa khoảng 2 – 3 phút để cơ thể thích nghi với không khí mới, tránh gây sốc cho cơ thể.

    Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước cũng là cách bạn chống khô họng khi phải ngồi trong phòng điều hoà quá lâu. Khi đi ra ngoài trời thì cần trang bị đầy đủ các công cụ tránh nắng như mũ, khăn che mặt, kính mát, nước lọc.

     

    Tính năng của WeaPro WP-002:

    Có 6 phím chức năng: MODE, UP, DOWN, ALARM, MAN / MIN, SNZ.
    Dự báo bốn loại thời tiết: Nắng, ít mây, mây, và mưa.
    Hiển thị thời gian và lịch ngày tháng năm
    Hiển thị các giai đoạn mặt trăng
    Định dạng nhiệt độ theo độ °C / ° F
    Nhiệt độ trong nhà: phạm vi 0 °C đến 50 °C, độ chính xác của xét nghiệm + 0,1 ° C, thời gian thử nghiệm là 30 giây.
    Nhiệt độ ngoài trời: phạm vi -20 °C đến 60 °C, thời gian thử nghiệm là 50 giây.
    Độ ẩm trong nhà và ngoài trời: phạm vi phát hiện từ 20% đến 95%, độ chính xác của thử nghiệm 1%, thời gian kiểm tra là 30 giây.
    Cảm biến nhiệt độ phát sóng không dây RF ngoài trời: Chấp nhận 3 kênh khác nhau cùng một lúc.
    Có các dấu hiệu cho thấy điều kiện môi trường phù hợp với con người.
    Nút Max/Min để theo dõi nhiệt độ, độ ẩm cao nhất và thấp nhất
    Ngày trong tuần được hiển thị theo 7 ngôn ngữ: Đan mạch (DA), Hà lan (NE), Anh (EN), Pháp (FR), Ý (IT), Đức (GE), Tây ban nha (SP)
    Chuông cảnh báo trong 5 phút
    Tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ và Châu Âu (CF, FCC)
    Kích thước bộ chính: Rộng x Cao x Dầy (16.5cm x 10.8cm x 2.4cm)
    Kích thước cảm biến ngoài trời: Rộng x Cao x Dầy (6.8cm x 10cm x 2cm)

     

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc về yêu cầu kỹ thuật của nhiệt ẩm kế điện tử  WeaPro WP-002  và được tham gia những chương trình khuyến mại hấp dẫn của chúng tôi.

    453 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn