0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nên mua máy đo nhiệt độ loại nào tốt? Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất

Tramthoitiet.com 4 tháng trước 62 lượt xem

    Bạn muốn tìm kiếm chiếc máy đo nhiệt độ dùng cho các công việc kiểm tra nhiệt độ của máy móc thiết bị hay thực phẩm nhưng không biết loại nào tốt? Trạm thời tiết sẽ giải đáp cho bạn nên mua máy đo nhiệt độ loại nào tốt để đo chính xác. Đồng thời, top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được dòng máy phù hợp nhất.

    Nên mua máy đo nhiệt độ loại nào tốt?

    Khi tìm hiểu về việc nên mua máy đo nhiệt độ nào bạn sẽ cần biết được các hãng sản xuất nổi tiếng, uy tín. Những hãng này luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, có khả năng đo nhanh và chính xác.

    Hãng máy đo nhiệt độ Testo

    Hãng Testo là nhà sản xuất các loại máy đo nhiệt độ nổi tiếng của Đức. Các sản phẩm máy đo nhiệt độ Testo luôn mang độ bền cao, nhỏ nhẹ để đo nhanh.

    Máy đo nhiệt độ hãng Testo
    Máy đo nhiệt độ hãng Testo

    Các sản phẩm máy đo nhiệt độ Testo có khả năng đo nhiệt độ lên tới hơn 1000 độ C. Dòng máy được hãng chú trọng phát triển là camera nhiệt với nhiều công nghệ hiện đại.

    Chính vì vậy, giá máy của Testo thường sẽ cao hơn so với các hãng khác. Những sản phẩm máy đo nhiệt độ Testo được dùng phổ biến trong các công việc đo chuyên nghiệp như tại các nhà máy.

    Máy đo nhiệt độ Fluke

    Đối với các kỹ sư điện sẽ không còn xa lạ với hãng Fluke của Mỹ khi cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng như súng bắn nhiệt độ Fluke, camera nhiệt Fluke, ampe kìm Fluke…  Các máy đo nhiệt độ Fluke mang thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn, rất dễ sử dụng với các nút bấm đơn giản.

    Máy đo nhiệt độ Fluke được trang bị công nghệ hiện đại như cảm biến nhiệt độ hồng ngoại, camera cảm biến nhiệt… để cho khả năng đo chính xác với dải đo lên tới hơn 1000 độ C. Các sản phẩm cũng có tuổi thọ cao, đa tính năng để được ưa chuộng sử dụng.

    Giá máy đo nhiệt độ Fluke rất đa dạng dao động từ đến.  Bởi vậy, thiết bị phù hợp với nhiều phân khúc người dùng như đo trong kiểm tra dân dụng hay công nghiệp.

    Máy đo nhiệt độ Flir

    Khi tìm kiếm máy đo nhiệt độ loại nào tốt chắc chắn sẽ không thể bỏ qua hãng Flir chuyên. Đặc biệt với bạn muốn chọn mua một chiếc camera nhiệt thì hãng Flir sẽ là lựa chọn tốt nhất.

    Hãng Flir chuyên cung cấp camera nhiệt
    Hãng Flir chuyên cung cấp camera nhiệt

    Máy đo nhiệt độ của Flir được đánh giá chắc chắn, tuổi thọ cao, rất ít hỏng hóc. Sản phẩm có khả năng đo nhiệt độ lên tới gần 2000 độ C cùng nhiều tính năng hiện đại như kết nối máy tính, điện thoại…

    Giá máy đo nhiệt độ Flir cũng ở mức cao nên phù hợp cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức cần đo chính xác. Máy đo nhiệt độ Flir được dùng phổ biến để kiểm tra nhiệt độ cho các hệ thống điện, máy móc, hệ thống HVAC…

    Máy đo nhiệt độ Total Meter 

    Đối với bạn muốn chọn mua các thiết bị đo nhiệt độ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác có thể tham khảo ngay hãng Total Meter. Các sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bền bỉ, đo chính xác. Máy đo nhiệt độ Total Meter đều có thiết kế rất nhỏ nhẹ, dễ sử dụng với màn hình hiện số rõ nét.

    Máy đo nhiệt độ hãng Total Meter 
    Máy đo nhiệt độ hãng Total Meter

    Sản phẩm cũng có dải đo rộng lên tới hơn 1000 độ C, độ chính xác cao. Giá máy đo nhiệt độ của hãng rất phong phú dao động từ đến . Bởi vậy, máy đo của Total phù hợp với nhiều đối tượng như gia đình, dân dụng hay công nghiệp.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm hãng sản xuất máy đo nhiệt độ tốt như Extech, Kimo, Bosch, Kyoritsu… Đây đều là những sản xuất máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay  với các sản phẩm chất lượng.

    Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay

    Sau khi tìm hiểu nên mua máy đo nhiệt độ loại nào tốt, bạn cũng có thể tham khảo thêm top 5 máy đo nhiệt độ tốt, chất lượng, đo chính xác đang được ưa chuộng hiện nay.

    Que đo nhiệt độ tiếp xúc KT300

    Giá tham khảo: 350.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Que đo nhiệt độ tiếp xúc KT300 luôn nằm trong danh sách máy đo nhiệt độ nào tốt chất lượng dùng trong kiểm tra thực phẩm. Que đo nhiệt độ KT300 mang thiết kế cực nhỏ gọn, độ bền cao rất thuận tiện để đo nhiệt độ.

    KT300 có khả năng đo nhiệt độ lên tới 300 độ C sử dụng cảm biến đo tiếp xúc cho độ chính xác cao. Đây là dòng máy đo nhiệt độ tiếp xúc được dùng cho các công việc đo và kiểm tra nhiệt độ thực phẩm tại nhà hàng, xưởng chế biến thực phẩm…

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Thay đổi đơn vị nhiệt độ ℃ / ℉
    Chức năng giữ dữ liệu đo được Được trang bị sẵn
    Phạm vi nhiệt độ -50 ℃ ~ 300 ℃ (-58 ℉ ~ 572 ℉)
    Nguồn cung cấp 1.5V x 1

    Súng bắn nhiệt độ hồng ngoại Fluke 59 Max

    Giá tham khảo: 2.178.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Fluke 59 Max tiếp tục là chiếc máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay khi được trang bị cảm biến hồng ngoại cho khả năng đo chính xác. Súng đo có khả năng kiểm tra nhiệt độ lên tới 350 độ C, độ chính xác cao.

    Sản phẩm thuộc dòng súng bắn nhiệt độ được trang bị nhiều tính năng như cài đặt giá trị đo nhỏ nhất/lớn nhất/trung bình, cài đặt độ phát xạ, bật/tắt laser…  Thiết bị được dùng nhiều trong kiểm tra và đo nhiệt độ cho các động cơ, máy móc tại nhà máy sản xuất…

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Phạm vi nhiệt độ hồng ngoại -30 ° C đến 350 ° C
    Chính xác ≥ 0 ° C: ± 2 ° C hoặc ± 2%
    Độ phân giải hiển thị 0,1 ° C / 0,1 ° F
    Khoảng cách: điểm 8:1
    Thời gian đáp ứng (95%) <500 ms
    Phát xạ 0,10-1,00

    Máy đo nhiệt độ tốt - DT8580

    Giá tham khảo: 1.265.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Nếu bạn đang thắc mắc nên mua máy đo nhiệt độ nào tốt giá rẻ chất lượng đừng bỏ qua DT8580 đang được dùng nhiều hiện nay. Máy thuộc hãng Total Meter được sản xuất chất lượng, có lớp vỏ cứng chống chịu va đập tốt.

    Máy được trang bị cảm biến nhiệt độ hồng ngoại kết hợp 2 tia laser định vị đảm bảo đo vật chính xác nhất. Máy có chức năng đo nhiệt độ lên tới 580 độ C. Sản phẩm cũng có nhiều tính năng nổi trội như bật tắt đèn nền và laser, cài đặt cảnh báo nhiệt độ… Máy được dùng phổ biến cho các ứng dụng kiểm tra điện tại xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa, nhà máy, trạm biến áp…

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Dải đo -50 ℃ ~ 580 ℃ (-58 ℉ ~ 1076 ℉)
    Độ chính xác ± 2°C hoặc ± 2%
    Độ phân giải 0,1 ℃ hoặc 0,1 ℉
    Tỷ lệ khoảng cách 16:1
    Số điểm laser 2
    Pin 9V

    Camera đo nhiệt độ Flir TG267

    Giá tham khảo: 13.150.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Với bạn muốn tìm một chiếc máy ảnh nhiệt chất lượng, công nghệ hiện đại không thể bỏ qua Flir TG267. Đây là sản phẩm được thiết kế chất lượng khi sử dụng màn hình LCD 2.4” màu có độ phân giải 320x240 pixel để cung cấp hình ảnh nhiệt sắc nét.

    Camera nhiệt Flir TG267 được trang bị ống kính nhiệt hồng ngoại có độ phân giải 160x120 pixel để có thể đo được dải nhiệt độ lên tới 380 độ C với độ chính xác cao.

    Máy cũng có nhiều tính năng nổi bật cài đặt bảng màu, cài đặt ngôn ngữ, ngày giờ, độ sáng màn hình, cài đặt giới hạn cảnh báo nhiệt độ… Bạn có thể dễ dàng kết nối với máy tính, điện thoại để kiểm tra hình ảnh nhiệt, tạo báo cáo… Camera nhiệt Flir TG267 được ứng dụng trong các công việc đo và kiểm tra nhiệt độ tại các nhà máy sản xuất, sửa chữa máy móc, trạm biến áp, tòa nhà…

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Phạm vi nhiệt độ -25 ° C đến 380 ° C
    Chính xác ± 1,5 °C
    Độ phân giải 160 × 120 (19.200 pixel)
    Thông số màn hình 320 × 240 pixel, màn hình LCD 2,4 màu
    Định dạng ảnh JPEG
    Kích thước 6.3x3.2x1.7 "(160x82x42mm)
    Truyền dữ liệu USB, Bluetooth
    Bộ nhớ Bộ nhớ trong

    Camera nhiệt Total Meter HT-03

    Giá tham khảo: 5.800.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Nằm cuối cùng trong danh sách top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay chính là HT-03 có khả năng đo nhiệt độ và cung cấp hình ảnh nhiệt chính xác. Máy đo nhiệt độ HT-03 có phạm vi đo 550 độ C với khả năng đo nhanh và chính xác.

    Máy cũng được trang bị màn hình màu 2,4”, độ phân giải 240x230 pixel để cung cấp những hình ảnh sắc nét nhất. Thiết bị có các tính năng làm việc đa dạng như cảnh báo nhiệt độ vượt ngưỡng, tự động tắt nguồn, lưu kết quả đo, hiển thị giá trị đo lớn nhất/nhỏ nhất, cài đặt hệ số phát xạ.

    Thông số kỹ thuật cơ bản:

    Phạm vi nhiệt độ  -200°C - 5500°C
    Chính xác ±2 °C
    Độ phân giải 160 × 120 (19.200 pixel)
    Thông số màn hình 320 × 240 pixel, màn hình LCD 2,8" màu
    Định dạng ảnh JPG/MP4
    Kích thước 6.3x3.2x1.7 "(160x82x42mm)
    Truyền dữ liệu USB
    Bộ nhớ Bộ nhớ trong

    Tìm hiểu nên mua máy đo nhiệt độ loại nào tốt sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được thiết bị đo phù hợp mang đến kết quả chính xác. Bạn cũng có thể tham khảo thêm tại Tramthoitiet.com, Thbvietnam.com hoặc gọi đến Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 để nhận những tư vấn chuyên sâu.

    62 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn