0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Mua máy thổi nồng độ cồn ở đâu uy tín? Địa chỉ mua ở Hà Nội, Hải Phòng

Tramthoitiet.com 5 tháng trước 261 lượt xem

    Với mong muốn giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông do rượu bia. Đội ngũ CSGT đã và đang quyết liệt sử dụng máy đo nồng độ cồn nhằm xác định người điều khiển phương tiện có uống rượu bia khi đang lái xe hay không. Theo đó sẽ có mức phạt đưa ra nhằm răn đe, xử lý. Vì vậy, nhiều người đã chọn cách mua máy đo nồng độ cồn với mục đích chủ động đo, đảm bảo an toàn cho cả bản thân và người xung quanh.

    Mua máy đo nồng độ cồn chính hãng ở đâu?

    Nếu bạn chưa biết mua máy đo nồng độ cồn chính hãng ở đâu, vậy thì nhất định không được bỏ qua bài viết hôm nay. Bởi theo thống kê, tỷ lệ tai nạn do rượu bia gây ra chiếm phần lớn trong tổng số các vụ tai nạn giao thông.

    Hiện nay, để mua được máy đo nồng độ cồn chất lượng, bạn hãy tới THB Việt Nam. Đây là công ty chuyên cung cấp máy đo nồng độ cồn dành cho các cá nhân, tổ chức uy tín hàng đầu thị trường. Khi mua thiết bị tại địa chỉ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đơn vị chuyên cung cấp đầy đủ chứng chỉ nguồn gốc cũng như chứng chỉ chất lượng (CO, CQ) theo máy.

    Mua máy đo nồng độ cồn chính hãng ở đâu?
    Mua máy đo nồng độ cồn chính hãng ở đâu?

    Bên cạnh đó, đơn vị bán máy đo nồng độ cồn tại Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM và nhiều tỉnh thành phố khách luôn sẵn hàng hỗ trợ khách hàng TEST máy trực tiếp. THB Việt Nam còn cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại máy, đảm bảo có nhiều mã để test, lựa chọn. Tư vấn viên sẽ tìm hiểu nhu cầu và từ đó giúp bạn chọn được thiết bị đúng nhất với nhu cầu đo đạc và phù hợp tài chính. Đặc biệt, hãng cũng cam kết máy bán ra nếu hiệu chuẩn không đạt THB Việt Nam hoàn lại tiền cho khách hàng.

    Tới với THB Việt Nam, khách hàng có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như máy thổi nồng độ cồn Sentech, Himed...Tất cả đều là thương hiệu lớn, có uy tín lâu năm và đảm bảo giá thành là hợp lý nhất.

    Xem thêm:

    Địa chỉ mua máy đo nồng độ cồn Hà Nội offline

    Bạn đang sinh sống tại Hà Nội và cần mua máy đo nồng độ cồn chính hãng, vậy thì hãy tới số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ, giúp bạn có thể mua được thiết bị đo thích hợp nhất. Đặc biệt hơn là giúp bạn Test thử trực tiếp để đảm bảo việc vận hành, sử dụng máy đo nồng độ cồn được tốt nhất.

    Cửa hàng bán máy đo nồng độ cồn chính hãng, uy tín
    Cửa hàng bán máy đo nồng độ cồn tại Hà Nội chính hãng, uy tín

    Hơn nữa, khi mua máy đo nồng độ cồn Hà Nội tại THB Việt Nam, khách hàng sẽ được đảm bảo sản phẩm được kiểm duyệt gắt gao về chất lượng, hàng chính hãng. Được tham khảo và hưởng nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ sửa chữa trực tiếp, thay máy móc và các linh kiện nhanh gọn. Cùng với đó là thường xuyên nhận được những chương trình khuyến mãi, giảm giá, mua hàng với giá ưu đãi.

    Ngoài ta, công ty cũng có chi nhánh cung cấp máy thổi nồng độ cồn tại Sài Gòn ở địa chỉ: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP HCM.

    Mua máy thổi nồng độ cồn online tại website uy tín

    Trên thị trường, các dòng máy thổi nồng độ cồn đang được bày bán tràn lan, điều này cũng khiến người tiêu dùng lúng túng cũng như gặp khó khăn khi đưa ra lựa chọn. Vậy nên, nếu bạn ở xa, không có điều kiện ra Hà Nội, Sài Gòn mà ở các thành phố khác như Hải Phòng thì hoàn toàn có thể đặt mua online qua các website uy tín. Trong đó, thbvietnam.commaydochuyendung.com chính là hai đơn vị mà bạn có thể tham khảo và chọn mua.

    Đây đều là website chính thức cua THB Việt Nam - đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối dòng thiết bị kiểm tra độ cồn chất lượng tốt. Công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn: Sentech, Total Meter,…

    Mua máy thổi nồng độ cồn online tại website uy tín
    Mua máy thổi nồng độ cồn online tại website uy tín

    Khách hàng có thể yên tâm rằng khi đặt mua qua trang web, bạn vẫn sẽ được đảm bảo các chính sách về giá, ưu đãi, bảo hành, bảo trì. Được nhân viên liên hệ trực tiếp để tư vấn sản phẩm phù hợp nhất, không lo bị báo giá cao hay mua phải hàng kém chất lượng. Hoặc bạn có thể gọi ngay đến hotline Hà Nội: 0904 810 817 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết nhất!

    Như vậy, chúng tôi đã vừa cùng bạn đọc đi tìm hiểu địa chỉ bán uy tín để mua máy thổi nồng độ cồn chất lượng. Mong rằng từ đó sẽ giúp bạn có quyết định chính xác, tự test được nồng độ cồn bản thân trước khi tham gia giao thông. Tránh những tình huống bị phạt không đáng có cũng như bảo vệ an toàn cho bản thân và người xung quanh.

    261 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn