0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt, bán chạy hiện nay?

Tramthoitiet.com 24/07/2024 42 lượt xem

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh là thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết máy cân bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt thì đừng bỏ lỡ bài viết sau. Trạm thời tiết sẽ chia sẻ chi tiết các thương hiệu cũng như sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo!

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh thương hiệu nào tốt?

    Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu máy cân bằng laser với giá thành và chất lượng đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng để được đảm bảo về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Cụ thể, hãy tham khảo 3 hãng sản xuất đang được ưa chuộng nhất dưới đây để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

    Thương hiệu Bosch

    Bosch là một thương hiệu đến từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, thiết bị đo chuyên dụng. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng khoa học kỹ thuật đem lại sự thuận tiện cho người dùng. Trong đó, máy cân mực Bosch gây ấn tượng với nhiều ưu điểm như: thiết kế nhỏ gọn, độ chính xác cao, phạm vi hoạt động xa, độ sai số thấp, tính năng tự cân bằng tiện lợi,... 

    Máy cân bằng laser 5 tia Bosch
    Máy cân bằng laser 5 tia Bosch

    Giá thành máy cân bằng laser 5 tia của Bosch giao động từ 3.000.000 - 4.000.000 VNĐ. Với chất lượng và dịch vụ hậu mãi sản phẩm này đem lại thì đây là mức giá tương đối phải chăng cho các khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, sự đa dạng mẫu mã máy cân bằng 5 tia Bosch không cao khiến người dùng không có nhiều lựa chọn khi tìm kiếm. 

    Thương hiệu Laisai 

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh Laisai được yêu thích bởi nhiều ưu điểm như: dễ sử dụng, hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết, kết cấu chắc chắn, an toàn khi sử dụng,...Trong khi đó, giá thành sản phẩm của hãng có phần tốt hơn so với Bosch, trong khoảng từ 2.000.000 - 3.000.000 VNĐ. Có thể khẳng định rằng, dù là một thương hiệu Trung Quốc nhưng chất lượng sản phẩm của Laisai không thua kém các thương hiệu khác trên thế giới. 

    Tuy nhiên, xét về tính năng đi kèm thì máy laser 5 tia Laisai chỉ được đánh giá ở mức cơ bản, phù hợp cho gia đình, công trình vừa và nhỏ. Ngoài ra, độ bền sản phẩm của hãng cũng không được đánh giá cao so với Bosch. Dẫu vậy, đây vẫn là một thương hiệu đáng để lựa chọn khi tìm mua máy cân bằng laser 5 tia. 

    Thương hiệu Total Meter

    Máy cân bằng laser 5 tia xanh Total Meter có mức giá tương đối rẻ trên thị trường, chỉ từ 1.000.000 -  2.000.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm với đầy đủ các chức năng cơ bản. Tuy nhiên, đi kèm với giá thành là chất lượng và độ chính xác của máy cân bằng laser 5 tia xanh Total Meter chỉ ở mức tương đối, độ bền cũng không được đánh giá cao. Xong, nếu có ngân sách hạn hẹp thì Total Meter vẫn là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

    Xem thêm: 

    Gợi ý 3 máy cân bằng laser 5 tia xanh giá rẻ, bán chạy nhất

    Cùng Trạm thời tiết khám phá 3 chiếc máy cân bằng laser 5 tia xanh giá rẻ bán chạy nhất ngay sau đây nhé!

    Máy cân bằng laser Bosch GPL 5 G

    Giá tham khảo: 3.240.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy cân bằng laser Bosch GPL 5 G được thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng 453g. Thiết bị có thể dễ dàng đo đạc ở các góc vuông nhờ công nghệ 4 gương hiện đại và dải nhiệt rộng từ 24 độ F (-10 độ C) đến 122 độ F (50 độ C). Ngoài ra, Bosch GPL 5 G còn trang bị một con lắc thông minh cho phép hiệu chuẩn trường đơn giản giúp duy trì độ chính xác trong suốt quá trình đo đạc. 

    Sản phẩm hiện đang được bảo hành 12 tháng trong đó, 6 tháng bảo hành trực tiếp và 6 tháng qua app Bosch. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng tại các công trình xây dựng hay công trình thiết kế. 

    Máy cân bằng laser Bosch GPL 5 G
    Máy cân bằng laser Bosch GPL 5 G

    Thông tin kỹ thuật của máy cân bằng laser Bosch GPL 5 G

    Mô hình (số lượng tia) 5 tia
    Loại tia Laser 2
    Màu Laser Laser xanh
    Bước sóng tia 635 nm
    Phạm vi làm việc 30 m
    Độ chính xác ± 0,3 mm/m
    Phạm vi san lấp ± 5° trục dọc, ± 3° trục ngang
    Nhiệt độ làm việc -10 °C - 40 °C
    Trọng lượng 0,25 kg
    Ren giá đỡ ba chân 1/4", 5/8"

    Máy cân bằng laser Total Meter HG500 New

    Giá tham khảo: 1.400.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Total Meter HG500 New sử dụng 4 tia laze xanh và 1 laser mang lại độ sáng, tăng độ phân giải và đáp ứng nhu cầu chụp xa của người sử dụng. Máy cân bằng laser 5 tia Total Meter HG500 New được trang bị nhiều tính năng tiện ích như: hoạt động linh hoạt cả trong nhà lẫn ngoài trời, trụ máy có thể xoay 360 độ tự do, núm chỉnh xoay chậm, tự cân bằng, chế độ khóa tia laser,... 

    Máy cân bằng laser Total Meter HG500 New
    Máy cân bằng laser Total Meter HG500 New

    Thông tin kỹ thuật của máy cân bằng laser Total Meter HG500 New

    Mô hình (số lượng tia) 5 tia
    Loại tia Laser Class II
    Màu Laser Laser xanh
    Bước sóng tia 532 - 650 nm
    Phạm vi làm việc 30 m
    Độ chính xác ± 1mm/7m
    Phạm vi san lấp ± 2.5 °
    Nhiệt độ làm việc - 5 ~ 45 °

    Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD

    Giá tham khảo: 2.350.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi theo thời gian)

    Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD có thiết kế chắc chắn, khả năng chống sốc, chống bụi bẩn và chống thấm nước tốt cho phép máy hoạt động mạnh mẽ trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chức năng khóa laser và tự cân bằng phát cảnh báo khi vượt quá giới hạn cho phép. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đảm bảo độ chính xác của kết quả. 

    Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD
    Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD

    Đặc biệt, máy cân bằng laser Laisai sử dụng công nghệ hiện đại với chùm tia sáng cực mạnh nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Do đó, nếu đang phân vân không biết chọn mua sản phẩm nào thì Laisai LSG686SPD chắc chắn là câu trả lời dành cho bạn. 

    Thông tin kỹ thuật của máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD

    Mô hình (số lượng tia) 5 tia
    Loại tia Laser Class II
    Màu Laser Laser xanh
    Bước sóng tia 635 nm
    Phạm vi làm việc 30 m
    Độ chính xác ±1mm/10m
    Phạm vi san lấp ±3°
    Nhiệt độ làm việc -10°C - 45°C
    Trọng lượng 1.25 kg

    Như vậy, tramthoitiet.com đã chia sẻ thông tin máy cần bằng laser 5 tia xanh loại nào tốt trong bài viết này. Chúc bạn lựa chọn được thương hiệu và sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng của bản thân. Để được tư vấn chuyên sâu, vui lòng truy cập website thbvietnam.com , maydochuyendung.com hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline Hà Nội: 0904810817 - Tp.HCM: 0979244335 

    42 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn