0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy cân bằng laser loại nào tốt, đáng mua hiện nay?

Tramthoitiet.com 2 tháng trước 88 lượt xem

    Máy cân bằng laser được dùng nhiều trong ngành xây dựng. Vậy máy cân bằng laser loại nào tốt, đáng mua hiện nay? Hãy theo dõi bài viết sau của Trạm thời tiết để biết câu trả lời nhé!

    Cách chọn mua máy cân bằng laser loại tốt

    Trên thị trường có rất nhiều loại máy cân mực laser khác nhau. Để biết máy cân bằng laser loại nào tốt, bạn cần biết cách chọn mua sản phẩm này. Khi mua máy cân bằng laser, bạn nên dựa vào các tiêu chí sau:

    Cách chọn mua máy cân bằng laser loại tốt
    Cách chọn mua máy cân bằng laser loại tốt

    Số lượng tia laser của máy cân bằng laser

    Số lượng tia là yếu tố quan trọng giúp bạn xác định được máy cân bằng laser loại nào tốt. Nhìn chung, máy có càng nhiều tia laser thì khả năng làm việc càng hiệu quả, giá thành cũng càng cao. Thông thường, máy cân mực có các loại tia phổ biến là: 2 tia, 3 tia, 5 tia, 8 tía và 12 tia. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính mà bạn chọn sản phẩm phù hợp. 

    Màu sắc tia laser của máy cân mực

    Bên cạnh số lượng tia, bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của tia laser. Máy cân mực tia xanh và máy cân mực tia đỏ là hai loại phổ biến nhất hiện nay. Mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng.

    • Máy cân mực tia xanh: Tia laser xanh có độ sáng cao hơn tia đỏ. Bước sóng của tia lên đến 532nm. Dòng sản phẩm này có giá thành cao, thích hợp sử dụng ngoài trời. 

    • Máy cân mực tia đỏ: Tia laser đỏ có độ sáng phù hợp dùng trong nhà. Máy cân bằng laser tia đỏ có giá rẻ hơn máy cân bằng laser tia xanh.

    Máy cân mực tia đỏ
    Máy cân mực tia đỏ

    Chọn máy cân bằng dựa vào thương hiệu

    Để biết máy cân bằng laser loại nào tốt, bạn cũng cần chú ý đến thương hiệu. Trên thị trường có nhiều hãng cung cấp các thiết bị đo laser. Tốt nhất, bạn nên chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng và có độ uy tín cao. Một số hãng máy cân mực nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như:

    • Máy cân bằng laser Bosch: Máy cân mực laser Bosch được sản xuất theo công nghệ Đức, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng được đánh giá cao về chất lượng và khả năng làm việc. 

    • Máy cân bằng laser Makita: Máy cân mực Makita là sản phẩm của hãng Makita nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Giống với Bosch, sản phẩm của Makita cũng thuộc phân khúc cao cấp. Chúng sở hữu chất lượng tốt, khả năng đo nhanh, chuẩn, dễ sử dụng, độ bền cao.

    • Máy cân mực laser Total Meter: Máy cân bằng laser Total Meter là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân. Thiết bị đáp ứng tốt các nhu cầu đo lường của người dùng. 

    • Máy bắn cốt laser Laisai: Máy bắn tia Laisai là sản phẩm của hãng Laisai đến từ Trung Quốc. Sản phẩm có mức giá phải chăng, phù hợp với đa số người dùng. Chất lượng của máy rất đảm bảo, được ưa chuộng trong ngành công cụ và thiết bị xây dựng. 

    Máy cân mực Laisai
    Máy cân mực Laisai

    Top 3 máy cân bằng laser tốt, đáng mua hiện nay

    1. Máy cân bằng laser Total Meter HG500

    Giá tham khảo: 1.400.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cân bằng laser Total Meter HG500 là cái tên đầu tiên trong Top 3 máy cân bằng laser tốt, đáng mua hiện nay. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, vỏ ngoài cứng cáp, chắc chắn. Trụ máy sở có thể xoay 360°tự do rất linh hoạt. 

    Máy cân bằng laser Total Meter HG500
    Máy cân bằng laser Total Meter HG500

    Total Meter HG500 có 5 tia xanh, bao gồm: 1 tia ngang, 4 tia dọc vuông góc nhau, 1 chấm laser rọi xuống. Bước sóng tia từ 532 - 650 nm, phạm vi làm việc 30 m. Thiết bị có thể hoạt động cả trong nhà và ngoài trời.

    Thông số kỹ thuật của máy cân bằng laser Total Meter HG500:

    Mô hình (số lượng tia) 5 tia xanh
    Loại tia Laser Class II
    Bước sóng tia 532 - 650 nm
    Phạm vi làm việc 30 m
    Độ chính xác ± 1mm/7m
    Nhiệt độ làm việc - 5 ~ 45 °
    Phụ kiện đi kèm Hộp đựng máy, Kính nhìn tia laser, 01 Adapter, Pin sạc hoặc 3 pin AA

    2. Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD

    Giá tham khảo: 2.850.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD là sản phẩm của hãng Laisai. Máy có kết cấu chắc chắn, chịu được va đập. Bạn có thể dùng máy làm việc trong môi trường khắc nghiệt, nhiều khói bụi. Cột trụ chắc chắn có thể xoay 360°.

    Máy cân mực laser Laisai LSG686SPD trang bị 5 tia xanh. Do đó, máy thích hợp sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Ngoài các chức năng đo cơ bản, máy Laisai LSG686SPD còn được trang bị các tính năng thông minh như: khóa laser, tự cân bằng,... Có thể nói, Laisai LSG686SPD là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi máy cân bằng laser loại nào tốt, đáng mua hiện nay?

    Xem thêm:

    Thông số kỹ thuật của máy cân bằng laser Laisai LSG686SPD:

    Mô hình (số lượng tia) 5 tia xanh
    Loại tia Laser Class II
    Bước sóng tia 635 nm
    Phạm vi làm việc 30m
    Độ chính xác ±1mm/10m
    Nhiệt độ làm việc -10°C - 45°C
    Phụ kiện đi kèm Hộp đựng, Thân máy, Kính laser , Pin 3*AA , Sạc pin, dây cáp sạc

    3. Máy cân bằng laser Bosch GCL 25

    Giá tham khảo: 6.870.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy cân bằng laser Bosch GCL 25 là sản phẩm cao cấp của Bosch. Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 1.5kg. Thân máy được trang bị cấp bảo vệ IP54 chống nước và chống bụi hiệu quả.

    Máy cân bằng laser Bosch GCL 25
    Máy cân bằng laser Bosch GCL 25

    Máy cân mực laser Bosch GCL 25 dùng 2 tia laser đỏ, bao gồm: một tia thẳng đứng và một tia nằm ngang vuông góc 90 độ. Phạm vi làm việc từ 10 đến 30m với độ sai số là ±0,3mm/m. Thiết bị được ứng dụng trong các công việc đo đạc trong nhà.

    Thông số kỹ thuật của máy cân bằng laser Bosch GCL 25:

    Mô hình (số lượng tia) 2 tia đỏ
    Loại tia Laser 2
    Bước sóng tia 630 – 650 nm, < 1mW
    Phạm vi làm việc 30m
    Độ chính xác ± 0,3 mm/m
    Ren giá đỡ ba chân 1/4" , 5/8"

    Bài viết đã giúp bạn biết được máy cân bằng laser loại nào tốt, đáng mua hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các thiết bị đo laser chính hãng, giá rẻ, vui lòng truy cập website Thbvietnam.comMaydochuyendung.com hoặc liên hệ HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn ngay nhé!

    88 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn