0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Lựa chọn máy đo nhiệt độ phòng chính hãng

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2251 lượt xem


    Máy đo nhiệt độ phòng có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt,vừa là thiết bị đo nhiệt độ phòng đồng thời cũng là thiết bị trang trí phòng của bạn luôn.

    Lựa chọn máy đo nhiệt độ phòng chính hãng


    Máy nhiệt độ dễ dàng sử dụng,người sử dụng có thể dễ dàng đặt máy lên mặt bàn hay treo chúng lên tường,để kiểm tra nhiệt độ thường xuyên.Nhất là gia đình có trẻ nhỏ,việc kiểm tra nhiệt độ phòng thường xuyên là rất quan trọng.


    Nhiệt ẩm kế có dây HTC-2,giúp bạn dễ dàng biết được độ ẩm ,nhiệt độ để phòng tránh một số bệnh khác nhau như cảm lạnh,viêm mũi,huyết áp cao,viêm xoang,...thiết bị giúp người dùng chủ động trong việc phòng các căn bệnh do thời tiết gây ra.

    >>> Nhiệt Kế Đo Tai Nên Có Trong Tủ Thuốc Mỗi Gia Đình

    Máy đo nhiệt độ HTC-2 đo nhiệt độ và độ ẩm không khí cả trong phòng với ngoài trời, bạn có thể chọn các tính năng lựa chọn thang đo như oC và oF, sử dụng công nghệ mạch đo giúp việc tiêu hao năng lượng thấp.


    Trên đây là một vài thông tin về máy đo nhiệt độ phòng chính hãng,chất lương cao... Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn có gặp bất kỳ khó khăn gì,hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ,giải đáp kịp thời.

    2251 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn