0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo tai nên có trong tủ thuốc mỗi gia đình

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2190 lượt xem

    Nhiệt kế là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình,nhất là những gia đình có trẻ nhỏ,trẻ sơ sinh.Ngày nay nhiệt kế đo tai hay nhiệt kế điện tử đo tai được sử dụng rộng rãi,với những kết quả vượt trội.

     

    Nhiệt kế đo tai nên có trong tủ thuốc mỗi gia đình

     

    Các bé có sức đề kháng kém với môi trường,chỉ cần thay đổi thời tiết khí hậu là các bé dễ bị ốm sốt,chính vì vậy gia đình bạn cần có nhiệt kế đo tai,để đo nhiệt độ cho bé,kiểm tra sức khỏe của bé thường xuyên tránh tình trạng bé bị sốt quá cao,dẫn đến nhiều nguy hiểm.

     

    Nhiệt kế  đo tai hay còn gọi là nhiệt kế điện tử đo tai đang rất được ưa chuộm hiện nay,cho kết quả đo nhanh chóng chính xác.
    Ngày nay y học càng ngày càng hiện đại,bác sỹ khuyên bạn không nên dùng nhiệt kế thủy ngân truyền thống nữa bởi sản phẩm mang nhiều rủi ro cao ,nguy hiểm cho trẻ nhỏ.Chính vì thế các sản phẩm nhiệt kế điện tử ra đời thay thế nhiệt kế thủy ngân truyền thống.


    Sử dụng nhiệt kế đo tai cho bé rất dẽ dàng và kết quả có độ chính xác cao,kết quả cao hơn hẳn so với nhiệt kế thủy ngân.Hơn nữa nhiệt kế đo tai điện tử không có thủy ngân bên trong,an toàn với người sử dụng đặc biệt là trẻ con.

    Trong mỗi gia đình nên có nhiệt kế điện tử đo tai hay nhiệt kế đo thân nhiệt.Để kiểm tra được nhiệt độ chính xác khi cần thiết.Tránh trường hợp nhiệt độ quá cao.

    2190 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn