0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Hướng dẫn các dùng cặp nhiệt kế điện tử khi bé bị sốt

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1756 lượt xem

    Cặp nhiệt kế điện tử là thiết bị không thể thiếu được để theo dõi nhiệt độ thân nhiệt của bé khi các bé bị ốm và sốt. Nhờ nó mà các mẹ có thể đưa ra cách giải quyết chính xác nhất.

    cặp nhiệt kế điện tử

    Hướng dẫn các dùng cặp nhiệt kế điện tử khi bé bị sốt

    Ở bài viết cặp nhiệt kế điện tử - Vũ khí giúp con khỏe re qua mùa bệnh tật. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết những loại cặp nhiệt kế điện tử được các mẹ sử dụng nhiều nhất. Tiếp theo, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn các dùng cặp nhiệt kế điện tử.


    Điều đầu tiên cần làm mỗi khi bé bị sốt chính là cần phải biết chính xác bé nhà mình sốt bao nhiêu độ để có cách sử lý chính xác nhất, tránh trường hợp sốt cao quá làm ảnh hưởng đến não trẻ.

    cặp nhiệt kế điện tử


    Ngay khi nghi ngờ bé đang bị sốt thì bạn nên đặt tay lên chán bé, thấy chán bé nóng thì có nghĩa là bé đang bị sốt. Khi đó ta cần dùng cặp nhiệt kế điện tử để đo nhiệt độ thân nhiệt cho bé, nếu nhiệt độ của bé dưới 38 độ là bình thường, sốt cao là khi nhiệt độ trên 38.5 độ C, còn từ 40.5 đến 41 độ C là sốt cao ác tính.


    Bạn có thể dùng cặp nhiệt kế đo nhiệt độ thân nhiệt cho bé ở hậu môn, ở nách hay ở tai.... Trong đó dùng cặp nhiệt kế điện tử đo ở hậu môn là chính xác nhất, tuy nhiên khi do thì bạn nên dùng vaseline để bôi trơn, không làm cho bé bị khó chịu.


    Trên đây chính là cách dùng cặp nhiệt kế điện tử để đo nhiệt độ khi bé bị sốt. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1756 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn