0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cặp nhiệt kế điện tử - vũ khí giúp con khỏe re qua mùa bệnh tật

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1705 lượt xem

    Ngày nay, việc sử dụng cặp nhiệt kế điện tử thay thế cho nhiệt kế thủy ngân trong các gia đình Việt ngày một nhiều.

    Bởi cặp nhiệt kế điện tử là một trong những giải pháp vô cùng quan trọng và an toàn đối với các gia đình có trẻ nhỏ, nhất là những gia đình có bé hiếu động không chịu ngồi yên một chỗ.

    cặp nhiệt kế điện tử

    Cặp nhiệt kế điện tử -  vũ khí giúp con khỏe re qua mùa bệnh tật

    Ở bài viết 4 tính năng nổi bật của cặp nhiệt kế điện tử Beurer FT65. Chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn biết những tính năng nổi bật của cặp nhiệt kế điện tử này. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về cặp nhiệt kế điện tử - vũ khí giúp các bé khỏe re qua mùa bệnh tật.


    Việc dùng cặp nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt khi trẻ ốm rất quan trọng. Đôi khi đo nhiệt kế không đúng cách dễ gây ra các sai số thân nhiệt gây ra các thảm họa khó lường. Nếu trẻ sốt quá cao quá thì dễ co giật hoặc gây ảnh hưởng đến các hệ thần kinh của bé.

    cặp nhiệt kế điện tử

    Cặp nhiệt kế điện tử Microlife IR1DQ1-1


    Đặc biệt cặp nhiệt kế điện tử Microlife IR1DQ1-1 còn có thể đo kết quả đo nhiệt độ chính xác trong vòng 60s mà không gây độc hại hay nguy hiểm như chiếc nhiệt kế thủy ngân.


    Trên đây chính là chiếc cặp nhiệt kế điện tử - Vũ khí giúp bẻ khỏe re trong mùa bệnh tật. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1705 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn