0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Giải đáp có nên mua máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi không?

Tramthoitiet.com 16/07/2024 83 lượt xem

    Các sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn chiếm được sự ưu ái cao từ phía người tiêu dùng, các loại máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi cũng nằm trong số đó. Để giúp người tiêu dùng đánh giá khách quan hơn về loại máy đột thủy lực cũ của Nhật, bài viết sau đây sẽ chia sẻ những thông tin liên quan về thiết bị này.

    Tìm hiểu về máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi

    Máy đột thủy lực hàng Nhật bãi nói riêng hay các thiết bị thủy lực hàng Nhật bãi nói chung đều là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản và đều đã qua sử dụng. Những loại máy đột lỗ thủy lực này thường đã từng qua tay ít nhất một người sử dụng và độ mới chỉ còn khoảng từ 60-90%. Thường do chủ sở hữu ban đầu không còn nhu cầu sử dụng nữa hoặc muốn đổi mẫu máy mới tốt hơn nên họ thanh lý các sản phẩm cũ này với giá rẻ.

    Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi là gì?
    Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi là gì?

    Ưu điểm và hạn chế của máy đột lỗ thủy lực cũ là gì?

    Về khả năng hoạt động và độ bền của những sản phẩm này thì người dùng chắc chắn không phải lo lắng. Tuy nhiên, tuổi thọ của những máy đột thủy lực cũ sẽ khó được đảm bảo lâu dài. Để người tiêu dùng đánh giá được máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi có đáng mua không, dưới đây tramthoitiet.com đã tổng hợp và phân tích một số ưu điểm và hạn chế của sản phẩm này.

    Ưu điểm

    Máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi là sản phẩm của Nhật nên sẽ có ưu thế cao về độ bền, sự ổn định khi vận hành và đảm bảo chính xác hơn so với các sản phẩm máy đột cũ của các hãng Đài Loan, Trung Quốc…

    Các máy đột lỗ thủy lực cũ hiện nay đều có độ mới cao, thiết kế và kết cấu còn nguyên. Lợi thế lớn nhất khi mua máy máy đột lỗ Nhật bãi đó là giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn so với việc mua máy mới nguyên cùng dòng.

    Nhược điểm

    Chắc ai cũng biết rằng khi mua thiết bị cũ, đã qua sử dụng thì người mua sẽ bị mất rất nhiều quyền lợi mua hàng. Hơn nữa, người dùng còn có khả năng gặp phải những rủi ro như:

    • Các bộ phận linh kiện trong máy đột lỗ cũ bị người bán đánh tráo hoặc thay đổi thông số máy.
    • Có thể độ mới của máy chỉ còn 60-70% nhưng người bán lại rao là mới đến 80-90%. Độ an toàn của thiết bị sẽ giảm.
    • Dầu máy đã cũ hoặc đã cạn, các linh kiện bên trong máy bị hao mòn, hoen gỉ khiến người mua phải thay mới toàn bộ, tốn kém hơn cả mua máy mới.
    • Độ an toàn và hiệu quả vận hành của thiết bị không được đảm bảo.
    • Thường không được hưởng chế độ bảo hành sau khi mua.
    • Khó khăn trong việc tìm kiếm linh kiện thay thế vì các sản phẩm này thường là mẫu cũ, được sản xuất cách đây nhiều năm.
    • Tuổi thọ không cao, không bền và khả năng hoạt động không thể như máy mới.
    Hạn chế của máy đột lỗ Nhật bãi
    Hạn chế của máy đột lỗ Nhật bãi

    Có nên mua máy đột lỗ Nhật bãi không?

    Qua những phân tích phía trên đây thì người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định có nên mua máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi hay không. Trong trường hợp người dùng chỉ mua máy cho cá nhân hoặc đơn vị làm việc không yêu cầu quá cao về khả năng đột, kinh phí hạn chế thì máy đột lỗ cũ là một lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, nếu có thể thì người tiêu dùng vẫn nên chọn các loại máy đột thủy lực mới để đảm bảo an toàn cho bản thân và thiết bị khi sử dụng.

    Có nên mua máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi không?
    Có nên mua máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi không?

    Người tiêu dùng có thể tham khảo một số dòng sản phẩm mới như: Máy đột lỗ thủy lực MHP-20, MHP-20L, SYK-8B,... Đây đều là những sản phẩm có mức giá phải chăng đến từ các thương hiệu có tiếng. Các sản phẩm đều được đảm bảo về khả năng và độ ổn định khi đột, đồng thời cũng đảm bảo quyền lợi hưởng các chế độ bảo hành, ưu đãi khi mua sản phẩm cho khách hàng.

    Xem thêm:

    Những lưu ý khi mua máy đột lỗ thủy lực cầm tay cũ

    Để mua được máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi chất lượng, phù hợp với công việc, người dùng cần lưu ý một số điều sau. Ngoài ra, người dùng cũng có thể áp dụng những lưu ý này khi mua máy đột lỗ mới.

    Chọn máy đột phù hợp với vật liệu cần đột

    Yếu tố đầu tiên cũng là yếu tố quan trọng nhất khi mua máy đột cũ đó là người dùng cần phải xác định vật liệu cần đột lỗ là sắt, thép, nhôm, inox hay đồng để chọn mẫu máy có giá thành phù hợp. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả của máy đột, cũng như giúp máy hoạt động không bị quá tải hay không đạt yêu cầu về năng suất.

    Khoanh vùng độ sâu và đường kính lỗ đột

    Tiếp theo, người dùng cần khoanh vùng đường kính và độ sâu của lỗ đột. Vì mỗi máy đột sẽ có các khuôn lỗ đột khác nhau và chỉ có thể đột các lỗ có đường kính và độ sâu trong phạm vi nhất định. Do đó, người dùng nên hỏi kỹ người bán trước khi mua hoặc tự tra cứu các thông số của máy để tránh mua nhầm. 

    Chọn bơm thủy lực phù hợp

    Máy đột lỗ có 2 loại máy gồm dòng tích hợp sẵn bơm thủy lực và dòng sử dụng bơm rời. Trường hợp người dùng chọn mua máy đột có bơm sẵn thì có thể bỏ qua lưu ý này. Nếu không thì người dùng nên cân nhắc mua bơm tay thủy lực với dòng máy có lực đột trung bình và lỗ nhỏ.

    Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín

    Cuối cùng, người tiêu dùng nên chọn mua máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi từ những người quen và có độ tin tưởng cao. Nếu không có thì người tiêu dùng nên mua ở những đơn vị phân phối uy tín, nên yêu cầu kiểm tra và thử máy trước khi mua.

    Lựa chọn đơn vị bán máy đột lỗ hàng Nhật bãi uy tín
    Lựa chọn đơn vị bán máy đột lỗ hàng Nhật bãi uy tín

    Nếu quý khách muốn mua máy mới thì thbvn.commaydochuyendung.com là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy đột thủy lực nhập khẩu chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

    Tại đây, ngoài các sản phẩm máy đột thủy lực, quý khách còn có thể tìm mua những thiết bị khác như: bơm thủy lực, kích thủy lực, máy uốn thủy lực... Để được tư vấn và báo giá chi tiết, quý khách vui lòng gọi đến hotline Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335.

    Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp người tiêu dùng đánh giá khách quan hơn về việc có nên mua máy đột lỗ thủy lực hàng Nhật bãi hay không, để đưa ra quyết định mua thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

     
    83 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn