0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đồng hồ đo nhiệt độ HTC-1

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1257 lượt xem

    Trong điều kiện thời tiết ngày càng có sự chuyển đổi thất thường thì một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ trong phòng là điều cần thiết để có thể điều chỉnh kịp thời để tự bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân yêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những đồng hồ đo nhiệt độ phòng model HTC-1.

     

    >> Đặc điểm của trạm dự báo thời tiết

     

    Đồng hồ đo nhiệt độ HTC-1

     

    Đồng hồ đo nhiệt độ với thiết kế tiện lợi có thể vừa sử dụng để làm đồng hồ xem thời gian vừa hiển thị chính xác được nhiệt độ độ ẩm tại nơi đặt chiếc máy này. 

    Cũng như những đồng hồ đo nhiệt độ khác, đồng hồ đo nhiệt độ medel HTC-1 giúp cho bạn biết được chính xác nhiệt độ, và độ ẩm để bảo quản thực phẩm rau củ quả... Giúp bạn biết được chính xác nhiệt độ và độ ẩm hiện tại để căn cứ vào đó chúng ta sẽ phòng ngừa được những mầm bệnh có thể lây lan trong thời tiết ẩm. Với một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ model HTC-1 đặt trong phòng thì chúng ta có thể kiểm soát được nhiệt độ, cân bằng độ ẩm ngăn ngừa tốt các bệnh về da. Không những thế, thời tiết không phù hợp còn khiến cho đồ đạc nội thất nhanh chóng bị hỏng hoặc biến dạng. Một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ sẽ giúp chúng ta khắc phục được những tình trạng đó do có sự điều tiết nhiệt độ hợp lý.

     

     

    Thông số kỹ thuật model HTC-1:

    Nhiệt độ đo thích hợp từ -10 ℃ ~ + 50 ℃ (14 ℉ ~ + + 122 ℉)

    Độ chính xác ± 1 ℃ (1.8 ℉)

    Phạm vi đo: 10%-99%RH

    Nhiệt độ phân giải: ± 0.1 ℃ (0,2 ℉)

    Pin: AAA1.5V

    Với một chiếc đồng hồ đo nhiệt độ model HTC-1, việc điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với môi trường không còn là điều khó khăn gì nữa. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam để được tư vấn qua địa chỉ: tramthoitiet.com

    1257 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn