0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đặc điểm của trạm dự báo thời tiết

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1198 lượt xem

    Thời tiết luôn là một trong những vấn đề ai cũng quan tâm khi làm bất cứ việc gì hay là đi đâu. Và để có được các thông tin chính xác về thời tiết thì các trạm thời tiết đã được thiết kế để sử dụng với bộ điều khiển iGrow. Và trạm thời tiết là sự kết hợp hài hòa giữa độ nhạy và độ bền, cùng với khả năng phát hiện từ những thay đổi nhỏ trong từng phút của điều kiện khí hậu đến các cơn bão. Và do đó là trạm dự báo thời tiết Link4 được thiết kế ra đời. 

    Máy đo dự báo thời tiết

    Trạm đo thời tiết Link4 được thiết kế đặt trong hộp có thiết kế đặc biệt và chống được bức xạ nên được bảo vệ tốt để chống lại các tia bức xạ mặt trời và các tia nhiệt để đảm bảo cho sự chính xác của các thông số về thời tiết cung cấp cho bộ điều khiển iGrow. Chúng ta có thể thấy được là những điều này sẽ mang lại cho bạn một năng suất cây trồng tốt hơn và tạo điều kiện cho cây trồng được bảo vệ tốt hơn cũng như chi phí thấp hơn. Link4 là môt trong những thành phần chủ yếu cho giải pháp điều khiển toàn diện. 

    Và do đó là viêc lắp đặt trạm đo thời tiết vào hệ thống nhà kính giúp cho các bạn có thể bảo vệ đầu tư về kết cấu và cây trồng, cùng với đó là sẽ tọa được thu hoạch cao hơn. 

    Thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, đặc biệt là dễ lắp đặt và được sử dụng những vật liệu cao cấp. Trạm thời tiết đó chính là một sự tích hợp hoàn hảo cho các dòng bộ điều khiển iGrow. Kiểu dáng thiết kế đẹp này là một loạt các bộ cảm biến với độ chính xác cao gồm có cảm biến ánh sáng, tốc độ gió, hướng gió, nhiệt độ và lượng mưa. 

    Trạm dự báo thời tiết này có các đặc điểm chính là:

    - Bộ cảm biến ánh sáng, tốc độ gió, hướng gió, nhiệt độ và lượng mưa/ tuyết.

    - Cung cấp thông tin cho toàn bộ các bộ điều khiển môi trường iGrow.

    - Có hộp nối dây.

    - Thiết kế chắc chắn có thể chịu được gió lốc. 

    - Vật liệu thiết kế chất lượng và có độ bền cao.

    - Dễ lắp đặt. 

    Phạm vi sử dụng: 

    - Môi trường có tốc độ gió từ 3 đến 175 miles/giờ.

    - Độ chính xác của hướng gió lên tới +-2%.

    - Nhiệt độ từ -30 đến 150 độ F (tương ứng với -37 đến 65,5 độ C).

    - Dây cáp kết nối dài tới 15m.

    - Kích thước trạm là 354mm x 408mm x 200mm.

    - Trọng lượng 13lbs (5.9kg)

    Với một số thông tin chúng toi cung cấp về trạm dự báo thời tiết ở trên thì bạn có thể biết trước được thời tiết một cách chính xác nhất để có thể chuẩn bị cho những dự định của mình. 

     

     

     


     

    1198 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn