0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Điểm khác biệt của nhiệt kế đo trán

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1465 lượt xem

    Nhiệt kế đo trán là một thiết bị dùng để đo nhiệt độ cơ thể con người. Đây là một thiết bị y thế không thể thiếu trong tủ thuốc của bé cũng như không thể thiếu trong tủ thuốc của cả gia đình. Sở dĩ nó được nhiều người yêu thích bởi nó có những điểm mạnh khác biệt với những nhiệt kế khác.

     

    Nhiệt kế đo trán là một loại nhiệt kế điện tử. Nhiệt kế điện tử là gì bạn hãy tham khảo bài viết: Giới thiệu nhiệt kế điện tử

     

    Điểm khác biệt của nhiệt kế đo trán

     

    Nhiệt kế đo trán với tính năng dễ sử dụng, cho ra kết quả nhanh chóng trên màn hình LCD giúp cho bạn có thể đo được chính xác nhiệt độ cơ thể. Bằng cách khởi động máy rồi dùng đầu đo di chuyển từ giữa trán ra thái dương để máy thu tia hồng ngoại và trả về kết quả nhiệt độ cơ thể. Nhiệt kế đo trán thực hiện đo nhiệt độ cơ thể bằng cách thu tia hồng ngoại chứ không phải là phát ra tia hồng ngoại nên không gây nguy hiểm gì cho người sử dụng.

     

     

    Điểm đặc biệt của chiếc nhiệt kế đo trán chính là có thể đo được nhiệt độ bề mặt như nhiệt độ đồ chơi của bé, nhiệt độ nước bé tắm. Như vậy bạn có thể bảo vệ tốt hơn cho bé. nhiệt kế điện tử có 2 chế độ đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ bề mặt. Khi sử dụng bạn nên điều chỉnh chế độ phù hợp để có thể cho ra được kết quả chính xác nhất.

    Cần lưu ý khi đọc kết quả từ nhiệt kế đo trán là nhiệt kế đo trán có nhiệt độ thấp hơn nhiệt kế đo ở trực tràng nên khi đọc nhiệt độ bạn cần cộng thêm khoảng chênh lệch khoảng 0.3 - 0.5 độ.

    Với những tiện ích của nhiệt kế đo trán thì hãy sở hữu cho gai đình mình nhiệt kế đo trán để bảo vệ sức khỏe cảu cả gia đình.

    1465 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn