0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Giới thiệu nhiệt kế điện tử

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1383 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử đo có chính xác hay không là câu hỏi rất hay gặp của nhiều bậc cha mẹ. Và sau đây là những điều cần biết khi sử dụng nhiệt kế điện tử mà các bậc cha mẹ cần phải biết khi sử dụng. 

    Kiểm tra thân nhiệt của trẻ khi thấy chúng bị sốt là điều rất quan trọng và cần thiết. Và cũng có rất nhiều loại nhiệt kế như: kẹp nách, đo tai, trán, hậu môn...

     

    >>Mẹo hay khi trót làm rơi thủy nhân trong cặp nhiệt độ 

    Giới thiệu nhiệt kế điện tử

     

    Chất lượng của các loại nhiệt kế điện tử:

    Nhiệt kế điện tử dạng bút: thì nó cho kết quả nhanh và chính xác. Loại này có thể dùng để đo thân nhiệt ở miệng, nách, hậu môn. Và cũng có nhiều loại kích thước, hình dáng khác nhau. Bạn có thể mua ở nhiều nơi.

    Nhiệt kế đo tai: loại này cho kết quả hiển thị nhanh, chính xác, dễ sử dụng và đặc biệt là rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên là bạn cần phải đặc biệt lưu ý không nên dùng đối với trẻ dưới 3 tháng tuổi vì lỗ tai của trẻ còn nhỏ và cho kết quả hiển thị không đúng. 

    Nhiệt kế điện tử đo trán:cũng là một loại dễ sử dụng, chính xác và phổ biến được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

     

     

    Cách đo đúng:

    Đối với nhiệt kế dạng bút thì bạn cần phải được vệ sinh đầu đo khi khi sử dụng, và đo ở hậu môn sẽ cho kết quả chính xác nhất và từ đó có thể lấy số đo ở hậu môn làm thân nhiệt của cơ thể. Còn đối với vùng nách thì bạn nên lau khô mồ hôi trước khi đo để có thể giảm thiểu được các ảnh hưởng từ môi trường. 

    Đối với nhiệt kế đo tai thì bạn cần phải vệ sinh đầu dò và đặt trẻ ở tư thế ngồi thẳng đứng. Đối với trẻ em dưới 1 tuổi thì thường có xu thế là ống tai hướng ra trước. Do đó khi đo thì bạn cần phải kéo vành tai hướng ra sau so với lỗ tai. Đối với trẻ trên 1 tuổi thì ống tai có xu hướng là chúc xuống nên khi đo thì bạn cần phải kéo vành tai lên trên. Và nhiệt độ hai bên là không giống nhau nên bạn cần phải đo ở một bên nhất định. 

    Đối với nhiệt kế đo trán thì bạn cần phải lau khô trán trước khi đo nếu trẻ đang bị ra mồ hôi và phải giữ đúng khoảng cách khi đo để đảm bảo được nhiệt độ phòng. 

    Lựa chọn nhiệt kế điện tử để đo nhiệt độ cơ thể được nhanh chóng cũng như được kết quả chính xác nhất

     

     

     

    1383 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn