0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Chia sẻ thông số kỹ thuật của nhiệt kế đo miệng Microlife

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2080 lượt xem

    Cặp nhiệt kế đo miệng Microlife được coi là thiết bị không thể thiếu để theo dõi nhiệt độ thân nhiệt trên cơ thể của các bé khi bé bị ốm mà chúng ta muốn kiểm tra.

    Cha mẹ nên chọn nhiệt kế đo miệng khi đo nhiệt độ cho bé. Nhiệt kế này rất dễ sử dụng, dễ đọc,và cho kết quả nhanh đo thân nhiệt vô cùng nhau, thường sau 10 giây đến 2 phút.

    nhiệt kế đo miệng

    Chia sẻ thông số kỹ thuật của nhiệt kế đo miệng Microlife

     

    Các bậc cha mẹ nên dùng nhiệt kế đo miệng đê đo nhiệt độ cho bé nhà mình hàng ngày vào cùng một thời gian và ở cùng một vị trí trên cơ thể của bé, để bạn có thể dễ dàng so sánh và biết được tình trạng sức khỏe của bé.

    Ở bài viết Sử dụng nhiệt kế đo miệng điện tử như thế nào là đúng? Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết cách sử dụng nhiệt kế đo miệng để kiểm tra thân nhiệt cho bé. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết các thông số kỹ thuật của nhiệt kế đo miệng Microlife.

    nhiệt kế đo miệng

    Dưới đây là các thông số kỹ thuật của nhiệt kế đo miệng Microlife:

    - Dải nhiệt độ: 32 ~ 43.9 °C

    - Điều kiện bảo quản: 10 ~ 40 °C

    - Độ chính xác: ± 0.1 °C

    - Đo kết quả nhanh chóng trong vòng 10 phút.

    Trên đây là các thông số kỹ thuật của nhiệt kế đo miệng Microlife. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    2080 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn