0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Sử dụng nhiệt kế đo miệng điện tử như thế nào là đúng?

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2029 lượt xem

    Nhiệt kế đo miệng điện tử là một trong những thiết bị y tế quen thuộc không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình người Việt. Hiện nay, có rất nhiều loại nhiệt kế điện tử khác nhau được sử dụng để kiểm tra thân nhiệt của con người mà các bạn cần biết cách lựa chọn cũng như cách sử dụng chúng.

    nhiệt kế đo miệng

    Sử dụng nhiệt kế đo miệng điện tử như thế nào là đúng?

    Cặp nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt hiện có nhiều loại như: kẹp nách, kẹp miệng, đo hậu môn, hay nhiệt kế điện tử đo miệng… với các loại mẫu mã khác nhau và được bảo hành từ 2 tới 3 năm. Theo phản ánh của những người tiêu dùng thì những chiếc nhiệt kế đo miệng của các hàng sẽ chênh lệch giá khác nhau không đáng kể. Tuy nhiên có một số hàng nổi tiếng như Microlife hay Beurer có giá khá cao.

    Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hay trẻ sơ sinh thì không nên dùng nhiệt kế điện tử đo miệng, bởi bé sẽ ngậm và cắn vỡ gây ra nguy hiểm. Tuy nhiên, chiếc nhiệt kế nay lại dễ sử dụng và tiệp lợi hơn so với nhiệt kế điện tử đo nách và đo hậu môn vì trẻ vì trẻ thường hay ngọ nguậy gây hỏng nhiệt kế hay gây nguy hiểm.

    nhiệt kế đo miệng

    Sử dụng cặp nhiệt kế đo miệng điện tử chỉ cần ấn nút start rồi đặt vào trong miệng của bé, đặt dưới lưỡi, để cho kết quả chính xác nhất. Sau khoảng 2 giây, bạn có thể lấy ra để đọc kết quả thân nhiệt của bé.

    Giờ bạn đã biết cách sử dụng nhiệt kế đo miệng rồi phải không nào. Trong quá trình sử dụng, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    2029 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn