0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách dùng cặp nhiệt kế điện tử cho trẻ sơ sinh bị sốt

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1631 lượt xem

    Chọn mua cặp nhiệt kế điện tử cho trẻ sơ sinh là việc rất quan trọng, bạn nên chọn loại có đầu nhọn linh hoạt và tay cầm rộng để đầu nhọn đó đi vào hậu môn của bé vài cm là được.


    Đặc biệt nên tránh chọn cặp nhiệt kế điện tử có tay cầm hẹp và đầu nhọn dài vì khi bé quấy khóc, nó dễ đi sâu vào hậu môn, gây nguy hiểm.

    cặp nhiệt kế điện tử

    Cách dùng cặp nhiệt kế điện tử cho trẻ sơ sinh bị sốt

    Ở bài viết Cặp nhiệt kế điện tử  - Dùng sao cho đúng? Chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách sử dụng cặp nhiệt kế điện tử để nó được bền lâu và chính xác nhất. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số gợi ý khi sử dụng cặp nhiệt kế điện tử đo nhiệt độ khi bé bị sốt.


    Bạn cần sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng và nước âm để làm sạch cặp nhiệt kế điện tử, rồi sau đó tráng lại với nước mát và lau khô nhiệt kế là có thể dùng được.

    cặp nhiệt kế điện tử


    Khi đo nhiệt độ cho bé, bạn cần bôi một chút vaseline vào đầu ống đo và đút từ từ vào hậu môn của bé. Động tác này nên làm nhẹ nhàng, tránh làm mạnh và quá nhanh sẽ gây ra xây sát bên trong hậu môn và chảy máu.


    Bạn nên đặt bé nằm trong lòng mẹ với bụng úp xuống dưới và mông hướng lên trên để dễ dàng sử dụng cặp nhiệt kế điện tử đo nhiệt độ cho bé. Đo nhiệt đo cho bé cũng tương tự như cách thay tã, bạn chỉ cần nhấc 2 chân bé lên và kẹp nhiệt kế vào hậu môn là được.

     


    Cha hay mẹ chỉ nên đưa đầu nhọn vào hậu môn của bé khoảng 1,3 tới 2,5cm là được. Khi có tín hiệu báo công việc đo nhiệt độ đã hoàn thành, thì bạn có thể rút nhiệt kế ra và đọc kết quả đo.


    Trên đây là cách dùng cặp nhiệt kế điện tử khi bé bị sốt. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1631 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn