0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cảnh báo khi dùng nhiệt kế đo tai

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1471 lượt xem

    Nhiệt kế đo tai là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế tại gia đình cũng như trong lĩnh vực y tế tại các cơ sở y tế dùng để đo nhiệt độ cơ thể. Nhiệt kế đo tai được áp dụng phổ biến cho những e nhỏ bởi đặc thù dễ sử dụng và cho ra kết quả chính xác nhất.

     

    Cảnh báo khi dùng nhiệt kế đo tai

     

    Nhiệt kế đo tai là một loại trong những nhiệt kế điện tử. Nhiệt kế điện tử gồm nhiều loại. Khi dùng nhiệt kế đo miệng cần lưu ý đển nhiều khía cạnh để có thể có được kết quả chính xác cũng tương tự như khi dùng nhiệt kế đo tai cũng cần chú ý đến nhiều vấn đề để có thể có được kết quả chính xác nhất.

    Nhiệt kế đo tai được dùng để đo tai với vòi đầu đo có thể đi sâu vào trong tai khoảng 2 cm, thu sóng hồng ngoại và trả về kết quả nhanh chóng chính xác chỉ trong vài giây. Đó cũng chính là lý do tại sao những nhiệt kế đo tai được áp dụng nhiều và được áp dụng cho cả những bé nhút nhát nhất.

     

     

    Khi thực hiện đo bằng nhiệt kế đo tai chú ý nghiêng nhiệt kế khoảng 45 độ và dùng tay kéo nhẹ vành tai của bé ra để có thể đi sâu vòi đo vào bên trong tai bé để  cho ra kết quả chính xác được. Nhiệt kế đo tai có thể áp dụng cho cả những đứa trẻ nhỏ. Tuy nhiên tránh áp dụng cho những trẻ dưới 3 tháng tuổi bởi khi ấy lỗ tai của bé quá nhỏ, không vừa đầu đo và do vậy không có được kết quả chính xác.

    Khi đọc kết quả trên nhiệt kế đo tai thì cần chú ý cộng thêm khoảng chênh lệch giữa nhiệt độ trực tràng với nhiệt độ ở tai là 0.5 độ để cho ra được kết quả chính xác. 

    Sử dụng nhiệt kế đo tai đúng cách để có được kết quả chính xác về nhiệt độ của bé để có những hướng điều trị tốt nhất cho bé.

    1471 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn