0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách lựa chọn nhiệt kế điện tử cho trẻ em

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1448 lượt xem

    Có một số loại thiết bị y tế không thể thiếu được trong mỗi gia đình, đặc biệt là nhiệt kế điện tử, nhiệt ẩm kế điện tử là những sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Bởi với mỗi độ tuổi khác nhau, tình trạng và thể trạng của sức khỏe mà bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

    Cách lựa chọn nhiệt kế điện tử cho trẻ em

    Đặc biệt là đối với trẻ em thì nhiệt kế điện tử đo tai hoặc là đo trán cho bé như thế nào là an toàn. Điều này thì không phải là ai cũng biết, Ở bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về nhiệt kế đo miệng cho sức khỏe của trẻ, bài này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về những nhiệt kế điện tử  để có thể biết được cách sử dụng tốt nhất của những nhiệt kế điện tử.

    Trước tiên thì bạn cần phải khởi động nhiệt ẩm kế lên và bảo bé há miệng ra. Đặt đầu dò vào lưỡi của bé và bảo bé ngậm miệng lại trong khoảng thời gian là 3 phút. 

    Sau thời gian 3 phút đó thì bạn lấy nhiệt kế ra và xem thông báo trên mặt đồng hồ điện tử. Tiếp đó là bạn tắt nhiệt kế, rửa sạch và lau khô. Nếu thấy nhiệt độ lớn hơn 37,5 độ thì chứng tỏ là bé đang bị sốt. 

     

     

    Để trẻ có thể thoải mái trong khi đo nhiệt độ thì việc quan trọng là lựa chọn được một chiếc nhiệt kế phù hợp. Với những chiếc nhiệt kế điện tử thì sẽ giúp mẹ đo nhanh hơn, an toàn hơn và cũng không cần phải dùng nhiệt kế để cặp vào nách của bé, mà giờ đây thì bạn có thể đo ở tai, ở trán... Việc sử dụng những chiếc nhiệt kế này đã có thể giảm thiểu được một số khó khăn trong quá trinh các mẹ đo nhiệt độ cho trẻ mà chúng không bị khó chịu.

    Và ngoài nhiệt kế điện tử ra thì các mẹ cũng nên mua thêm một chiếc đồng hồ đo độ ẩm để có thể biết được cả độ ẩm ngoài trời và trong nhà như thế nào để giữ gìn sức khỏe không chỉ cho bé mà đối với tất cả những thành viên trong gia đình để có thể phòng tránh và ngăn ngừa được một số bệnh truyền nhiễm do tác động của môi trường. 

     

     

     

     

     

     

     

     

    1448 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn