0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

7 lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé - Phần 2

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1793 lượt xem

    Nhiệt kế đo thân nhiệt là thiết bị đo nhiệt độ thân nhiệt không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Chúng ta có thể biết được tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình thông qua nó.

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    7 lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé - Phần 2


    Việc sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé khá đơn giản song các bậc cha mẹ vẫn nên lưu ý đến một số điểm quan trọng khi dùng nó.


    Ở bài viết 7 lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé -  Phần 1. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết một số điểm cần lưu ý khi sử dụng thiết bị. Tiếp theo, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các mẹ các lưu ý tiếp theo cần nhớ.

    nhiệt kế đo thân nhiệt


    Dưới đây là những lưu ý cần nhớ khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé:


    4. Nên khử trùng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé bằng rượu và các chất sát khuẩn trước và sau khi đo nhiệt độ cho bé nhà bạn.


    5. Để tránh việc làm vỡ nhiệt kế đo thân nhiệt do vô tình đánh rơi khi đang vẩy nhiệt kế bạn nên ngồi nên thảm hay lên giường.


    6. Để tránh các bệnh lây nhiễm và giữ vệ sinh, các mẹ nên nhớ tuyệt đối không dùng nhiệt kế đo thân nhiệt ở hậu môn để đo miệng cho bé.


    7. Đôi khi các thay đổi về tư thế hay các cử động của trẻ sẽ làm rơi vỡ nhiệt kế đo thân nhiệt, nên không được để bé một mình khi đang đo nhiệt độ.


    Trên đây là những lưu ý khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt cho bé. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1793 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn