0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

5 Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng đơn giản tại nhà

Tramthoitiet.com 18/07/2024 71 lượt xem

    Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng không hề đơn giản, đặc biệt với những thợ mới. Vậy làm thế nào để mua sắm được sản phẩm đúng chuẩn, giá tốt và chất lượng? Dưới đây, tramthoitiet.com sẽ chia sẻ 5 cách kiểm tra máy khoan Bosch thật giả giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!

    Kiểm tra máy khoan Bosch bằng tem chống hàng giả

    100% Máy khoan Bosch trên thị trường đều được trang bị tem chống hàng giả giúp khách hàng nhận biết chính xác sản phẩm do hãng phân phối. Tất cả các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan bắn vít,... đều có sự đồng nhất về tiêu chuẩn, hình ảnh thương hiệu trên tem. Thông thường, tem chống hàng giả được dán trên thân máy, vị trí dễ quan sát, còn nguyên vẹn, chưa bị bóc hoặc cào mã số. 

    Phân biệt máy khoan Bosch chính hãng dựa vào tem
    Phân biệt máy khoan Bosch chính hãng dựa vào tem

    Để phân biệt máy khoan Bosch thật giả, bạn có thể cào nhẹ lớp phủ và gửi tin nhắn đến tổng đài theo cú pháp sau:

    DCA(khoảng trắng)Mã số an ninh@seri gửi 8099

    Nếu là thiết bị chính hãng thì Bosch sẽ nhanh chóng gửi thông tin đã kích hoạt bảo hành thành công cho bạn. Nếu tổng đài báo lỗi hoặc không gửi kết quả thì rất có thể đây là hàng giả, trôi nổi trên thị trường. 

    Dựa vào phiếu bảo hành để nhận biết máy khoan Bosch

    Khi mua máy khoan Bosch chính hãng, khách hàng sẽ được nhận một phiếu bảo hành đi kèm. Trong phiếu bảo hành này, bạn hoàn toàn kiểm chứng được các mục như cách thức, thời gian, điều kiện và trung tâm bảo hành. 

    Nhận biết chính hãng dựa vào phiếu bảo hành
    Nhận biết chính hãng dựa vào phiếu bảo hành

    Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm của Bosch thường kéo dài từ 6 đến 12 tháng. Bạn có thể kích hoạt bằng cách đăng ký trên website theo hướng dẫn sau:

    • Bước 1. Truy cập website chính hãng của Bosch và chọn mục “Đăng ký BH

    • Bước 2. Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của thương hiệu và nhấn “Đăng ký bảo hành

    Nếu đăng ký thành công, bạn có thể nhận được thông tin về máy và ngày kích hoạt do hãng gửi về. Nếu bạn nhập sai hoặc đăng ký không thành công thì khả năng cao đó là máy khoan Bosch nhái. 

    Phân biệt khoan Bosch thật giả dựa vào thiết kế, vỏ hộp

    Thiết kế và vỏ hộp cũng là một trong những cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng đơn giản bạn có thể áp dụng. Phần thiết kế của máy khoan được đánh giá có độ hoàn thiện cao, chắc chắn và an toàn. Vỏ máy được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Kiểu dáng sắc nét, độ hở của các mối ghép rất hoàn thiện, không gây rò rỉ điện trong khi sử dụng. Trái lại, máy khoan Bosch nhái thường có thiết kế đơn giản, không tỉ mỉ khiến máy có độ rung lớn, phát ra âm thanh to khi sử dụng. 

    Nhận biết máy khoan Bosch dựa vào thiết kế
    Nhận biết máy khoan Bosch dựa vào thiết kế

    Về phần vỏ hộp, Bosch có sự đầu tư chỉn chu cả về hộp đựng và cách đóng gói. Sản phẩm được niêm yết kỹ càng giúp người dùng an tâm khi mua sắm. Do đó, nếu bạn nhận thấy máy khoan của mình được đóng gói hời hợt thì việc mua phải hàng giả hàng nhái là không thể tránh khỏi.  

    Xem thêm

    Nhận biết máy khoan bosch chính hãng dựa vào xuất xứ

    Bosch là một thương hiệu máy khoan đến từ Đức, tuy nhiên, hãng đặt nhà máy sản xuất tại 3 quốc gia khác bao gồm: Đức, Malaysia, Trung Quốc. Trong đó: 

    • Sản xuất tại Malaysia: Bao gồm các dòng máy khoan GSB 10 RE, GSB 13 RE, GSB 16 RE và máy khoan pin Bosch

    • Sản xuất tại Trung Quốc: Bao gồm các dòng máy khoan GBH 2-18 RE, GBH 2-22 E/RE, GBH 2-23 REA, GBH 2-26 E/RE/DE/DRE, GBH 2-26 DFR. 

    • Sản xuất tại Đức: GBH 3-28 E/DRE, GBH 4-32 DFR. 

    Nguồn gốc xuất xứ của máy khoan được in trên thân máy giúp người dùng kiểm tra dễ dàng. Bạn có thể kiểm tra mã số này nếu muốn phân biệt máy khoan Bosch thật giả. 

    Nhận biết máy khoan Bosch thật - giả dựa vào xuất xứ
    Nhận biết máy khoan Bosch thật - giả dựa vào xuất xứ

    Dựa vào giá thành của máy khoan Bosch

    Máy khoan Bosch có giá thành đa dạng từ 990,000 đồng đến 25,000,000 đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp. Trong khi đó, máy khoan Bosch giả lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ khoảng ½ hoặc ⅓ so với giá chính hãng. Do đó, nếu mua sắm sản phẩm với mức giá quá rẻ, bạn cần kết hợp các cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng nêu trên để kiểm tra thiết bị của mình một cách chính xác. 

    Giá máy khoan Bosch chính hãng
    Giá máy khoan Bosch chính hãng

    Để hạn chế mua nhầm hàng giả hàng nhái của Bosch trên thị trường, tramthoitiet.com khuyến cáo bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chính hãng có đủ giấy tờ bảo hành và tem chính hãng rõ ràng. Bạn có thể tin tưởng mua sắm thiết bị tại THB Việt Nam - đại lý ủy quyền cấp 1 của Bosch tại Việt Nam theo địa chỉ:

    • Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • TP. Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Để được tư vấn chi tiết, cụ thể hơn vui lòng liên hệ đến hotline HN: 0904810817 - HCM: 0979244335

    Trên đây tramthoitiet.com đã chia sẻ 5 cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà. Chúc bạn mua sắm sản phẩm thành công và có trải nghiệm tốt nhất!

    71 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn