0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Những lưu ý khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán và đo tai

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2576 lượt xem

    Hiện nay, nhiệt kế điện tử là một trong số những thiết bị y tế cần thiết và không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Nhiệt kế điện tử không chỉ an toàn hơn với trẻ nhỏ mà nhiệt kế điện tử còn cho kết quả đo nhanh hơn và chính xác hơn.

    Vậy có những lưu ý gì khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán và đo tai? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé:

    - Bạn nên vệ sinh tai cho bé trước khi sử dụng nhiệt kế điện tử, bằng bông tăm để tránh tình trạng bé có quá nhiều ráy tai làm sai lệch kết quả đo ( đối với nhiệt kế đo tai ).
    - Bạn lau khô trán của bé trước khi đo( đối với nhiệt kế đo trán ).
    - Bạn cần vệ sinh đầu hồng ngoại của nhiệt kế điện tử bằng bông tăm và cồn.

    Tham khảo thêm: Ưu điểm của máy đo nhiệt độ phòng.

     

    Những lưu ý khi sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán và đo tai

    - Bạn không nên đo liên tục nhiệt độ, mỗi lần đo nên cách nhau từ 2- 3 phút.
    - Khi bạn đưa vào tai nên xoay xoay một tý, chờ có tiếng Bíp là xong ( khoảng 5-10 giây)
    - Khi di chuyển nhiệt kế, các bạn nên chú ý không nên để trong cốp xe vì nhiệt kế là đồ điện tử vì vậy khi để trong để trong cốp sẽ khiến giảm độ chính xác khi đo.
    - Khi thay đổi môi trường đột ngột, từ nóng sang lạnh. Ví dụ như ở thời tiết mùa hè là đang ở nhiệt độ 38 đến 39 độ C rồi vào trong phòng điều hòa thì bạn nên để nhiệt kế tầm khoảng 30 phút sau mới bắt đầu sử dụng và ngược lại. Nhiệt kế điện tử đo trán hay đo tai đều có độ chính xác tương đương như nhau.

    Bạn nên chọn các dòng nhiệt kế điện tử đo trán hoặc đo tai có thương hiệu và uy tín trên thị trường như: nhiệt kế điện tử đo tai Braun, nhiệt kế đo tai Omron... nhiệt kế điện tử Laica ( của Nhật). Nhiệt kế điện tử đo trán Microlife, nhiệt kế đo trán Medisana... Nhiệt kế điện tử PolyGreen.

    Các bạn có nhu cầu dùng và mua nhiệt kế điện tử đo trán, đo tai... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng chất lượng và chính hãng nhé.

    2576 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn