0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Những cách dùng nhiệt kế điện tử đúng cách

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2581 lượt xem

    Nhiều người khi mua nhiệt kế điện tử nhưng lại không biết loại máy này đo được ở những vị trí nào. Vậy sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhiệt kế điện tử.

    Theo nhiều nghiên cứu cho thấy khi đo nhiệt độ tại trực tràng sẽ cho kết quả chính xác nhất, khi đo nhiệt độ ở miệng, đo tai cũng chính xác nhưng với điều kiện là bạn phải thực hiện đúng cách, nhưng nhiệt độ ở nách lại ít chính xác hơn những phép đo khác nhưng tại một số trường hợp đặc biệt bạn không đo được chỗ khác thì bạn thực hiện đo ở nách cũng khá tốt. Nhưng vị trí đo tốt nhất còn phụ thuộc vào tuổi của con bạn.

    Tham khảo thêm: Những điều cần biết về máy đo nhiệt độ phòng.

    Những cách dùng nhiệt kế điện tử đúng cách

    Đối với trẻ dưới 3 tháng tuổi: bạn nên sử dụng nhiệt kế điện tử đo ở nách là tốt nhất, vì đo ở đây là phương pháp an toàn nhất và nhanh nhất, nếu nhiệt độ ơt nách của con bạn trên 99 ° F hay 37,2 ° C, thì bạn hãy đo lại ở trực tràng, vì sao bạn cần kiểm tra lại ở hậu môn của bé vì tại đây cho vị trí chính xác nhất nếu bé sốt thật sự, bạn cần đưa con của bạn đi bác sĩ ngay.

    Đối với trẻ từ 3 tháng đến 4 hoặc 5 tuổi: bạn sử dụng nhiệt kế điện tử đo ở trực tràng hoặc nhiệt kế điện tử núm vú là cách tốt nhất, hay sử dụng nhiệt kế điện đo tai cho trẻ sau 6 tháng tuổi. Nếu bạn không quen với các cách đo này thì bạn có thể dùng nhiệt kế điện tử cũng cho kết quả chính xác nếu bạn đo đúng cách.

    Đối với trẻ 4-5 tuổi trở lên: ở tuổi này bạn hãy dùng nhiệt kế điện tử đo miệng, hoặc nhiệt kế đo trán, nhiệt kế đo tai sẽ là thiết bị y tế phù hợp.

    Các bạn có nhu cầu mua nhiệt kế điện tử hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm cũng như các cách đo đúng cho kết quả chính xác.

    2581 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn