0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt kế đo tai có chính xác không?

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2177 lượt xem

    Nhiệt kế đo tai là một thiết bị đo nhiệt độ cơ thể cho trẻ em không chỉ được những bậc phụ huynh quan tâm mà còn được cả những cơ sở y tế lựa chọn bởi những tính năng đặc biệt của nó.

    Nhiệt kế đo tai có chính xác không?

    Nhiệt kế đo tai có chính xác không?

    Nhiệt kế đo tai được biết đến là một thiết bị đo nhiệt độ cơ thể với mức độ chính xác cao và dễ dàng sử dụng, cho ra kết quả trong thời gian ngắn nhất.

    Độ chính xác của nhiệt kế điện tử đo tai được chứng minh ở các phòng khám, ít nhất là chính xác ngang với các thiết bị đo đắt tiền hơn trong bệnh viện, bởi thế mà khá nhiều bệnh viện đã lựa chọn nhiệt kế đo tai là nhiệt kế đo cho bệnh nhân đến bệnh viện.

    Có thể bạn quan tâm: Nhiệt kế đo thân nhiệt sử dụng thế nào?

    Nhiệt kế đo tai có chính xác không?

    Nhiệt kế đo tai Microlife được sản xuất để đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ngang bằng với các thiết bị đo khác trong bệnh viện. Sự khác biệt với các thiết bị đo trong bệnh viện chính là về thiết kế khi các thiết bị đo trong bệnh viện cứng cáp hơn và ít nhạy hơn khi rơi rớt thì nhiệt kế đo tai vẫn có khả năng hoạt động tốt khi bị va chạm hoặc bị rơi vỡ. Các thiết bị có giá treo tường, và có màng bọc đầu dò.

    Một số loại nhiệt kế chuyên dụng thường có chức năng hiển thị kết quả luận phiên nhau so với kết quả đo miệng và hậu môn.

    Với mức độ chính xác của nhiệt kế đo tai thì người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhiệt kế đo tai tại nhà để đo nhiệt độ cơ thể bởi độ chính xác của nó.

    2177 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn