0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Nhiệt ẩm kế - bảo vệ bạn và người thân!

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1164 lượt xem

    Môi trường không khí tác động lên con người và các quá trình sản xuất thông qua nhiều nhân tố, trong đó Độ ẩm tương đối là một trong các nhân tốt hàng đầu. Để có thể biết được độ ẩm xung quanh để tự bảo vệ cơ thể, một chiếc nhiệt ẩm kế là lựa chọn tối ưu cho bạn.

    > Máy báo thời tiết chất lượng

    Nhiệt ẩm kế - bảo vệ bạn và người thân!


    Độ ẩm tương đối có ảnh hưởng lớn đến khả năng thoát mồ hôi vào trong môi trường không khí xung quanh. Quá trình này chỉ có thể xảy ra khi ϕ < 100%. Độ ẩm càng thấp thì khả năng thoát mồ hôi càng lớn, cơ thể sẽ cảm thấy dễ chịu. Độ ẩm quá cao, hay quá thấp đều không tốt đối với con người.
    - Khi độ ẩm cao: Khi độ ẩm tăng lên khả năng thoát mồ hôi kém, cơ thể cảm thấy rất nặng nề, mệt mỏi và dễ gây cảm cúm. Người ta nhận thấy ở một nhiệt độ và tốc độ gió không đổi khi độ ẩm lớn khả năng bốc mồ hôi chậm hoặc không thể bay hơi được, điều đó làm cho bề mặt da có lớp mồ hôi nhớp nháp.
    - Độ ẩm thấp: Khi độ ẩm thấp mồi hôi sẽ bay hơi nhanh làm da khô, gây nứt nẻ chân tay, môi vv. ... Như vậy độ ẩm quá thấp cũng không tốt cho cơ thể.
    Độ ẩm thích hợp đối với cơ thể con người nằm trong khoảng tương đối rộng ϕ= 60÷ 75%
    Do vậy rất cần một Nhiệt Ẩm Kế để có thể biết được chính xác điều kiện Nhiệt độ, Độ ẩm không khí xung quanh môi trường sống.

     

     

    Nhiệt ẩm kế từ lâu đã là thiết bị y tế quen thuộc trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Vậy sử dụng nhiệt ẩm kế đúng cách như thế nào, dưới đây mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề trên.

    Nhiệt ẩm kế dùng để làm gì?

    Nhiệt ẩm kế dùng để theo dõi và ghi nhiệt độ và báo độ ẩm của phòng lạnh hay tòa nhà, trường học, phòng ngủ, nhà máy, phân xưởng, khu mua sắm, bệnh viện, trung tâm y tế, khách sạn, kho hàng, trên xe đông lạnh, kho lạnh, kho thực phẩm, kho dược phẩm, khu vận hành máy móc điện tử công nghệ cao (máy y tế, máy vi tính, máy phát)

    Tác dụng của nhiệt ẩm kế

    Việt Nam ta nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa (nhất là Miền Bắc), nhiệt độ và độ ẩm thay đổi thường xuyên và có độ chênh lớn, đặc biệt ở khu vực miền bắc có sự thay đổi rõ rệt vào mùa đông, do đó việc theo dõi Nhiệt độ và độ ẩm thường xuyên giúp chúng ta điều chỉnh các thông số vật lý trong môi trường sống và điều kiện làm việc lý tưởng để bảo vệ sức khỏe con người.
    Với các môi trường như lưu kho, bảo quản, y tế và nghỉ dưỡng việc theo dõi nhiệt độ và độ ẩm sẽ giúp chúng ta cài đặt các thiết bị bảo vệ môi trường sống tốt hơn và đồng thời làm giảm chi phí vận hành thiết bị, giúp kéo dài tuổi thọ máy móc.

    THB Việt Nam, đồng hành cùng bạn trong lĩnh vực đo nhiệt độ độ ẩm với nhiệt ẩm kế. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thiết bị máy báo thời tiết, đồng hồ đo nhiệt độ... để tiện lợi hơn cho bạn. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ cới chúng tôi qua địa chỉ: tramthoitiet.com

    1164 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn