0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Máy đo độ ồn âm thanh SL4201 trong kỹ thuật

Tramthoitiet.com 2 năm trước 405 lượt xem

    Máy đo độ ồn âm thanh SL4201 có thể lưu trữ được 60000 lần lấy mẫu và kết nối với máy tính thông qua cổng USB để tải dữ liệu mẫu về. Thiết bị này đã được phát triển theo tiêu chuẩn Quốc tế IEC PUB 651 TYPE2 và tiêu chuẩn Mỹ ANSI S1.4 TYPE2. Nhiệt ẩm kế để bàn sử dụng thế nào

    may do do on am thanh

    Máy đo độ ồn âm thanh SL4201 trong kỹ thuật

    Một máy  đo độ ồn âm thanh là một công cụ được thiết kế để đo lường mức độ âm thanh trong một cách tiêu chuẩn hóa. Bruel & Kjær cung cấp một loạt các cầm tay đo mức âm thanh và phụ kiện để trang trải tất cả các yêu cầu có thể, từ kiểm tra trình độ để phân tích sâu. Một thiết bị cho phép bạn để xác định cường độ âm và để đo lường mức độ áp lực âm thanh, nhưng không nhất thiết phải xác định mức độ của âm thanh trong mối quan hệ với sự khoan dung của tai người. Tất cả Pulsar Instruments ' mét mức độ âm thanh phù hợp cho các ứng dụng chuyên nghiệp, bao gồm cả đo âm thanh tại nơi làm việc và đo lường âm thanh môi trường.

    Thông số kỹ thuật máy đo độ ồn âm thanh:

    Trước khi mua một máy đo tiếng ồn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email như chúng tôi có thể cung cấp tư vấn miễn phí về các công cụ phù hợp nhất từ ​​phạm vi của THBVN.

    405 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn