0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Mách mẹ cách sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt chuẩn nhất

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1569 lượt xem

    Loại nhiệt kế đo thân nhiệt được các mẹ tin dùng sử dụng nhiều nhất ngày nay là nhiệt kế điện tử. Bởi nó dễ dàng sử dụng, dễ đọc và cho kết quả nhanh.


    Nếu nhà bạn đang có nhiệt kế đo thân nhiệt bằng thủy tinh cũng thì hãy luôn cẩn trọng bởi nhiệt kế loại này rất dễ rò rỉ thủy ngân, gây nguy hiểm cho các trẻ nhỏ lẫn người lớn.

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    Mách mẹ cách sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt chuẩn nhất


    Một số loại nhiệt kế điện tử có thiết kế riêng để cặp nhiệt độ ở vùng hậu môn nhưng phần lớn các nhiệt kế đo thân nhiệt đều có thể dùng ở hậu môn, miệng hoặc cặp ở nách cho các con. Nhiệt kế điện tử đo ở tai hay còn gọi là nhiệt kế đo tai thường là đắt nhất và nó chỉ dùng được ở tai mà không dùng được ở những nơi khác. Các mẹ có thể đọc thêm cách sử dụng nhiệt kế đo trán.

    nhiệt kế đo thân nhiệt

    Nhiệt kế đo tai


    Mỗi thiết bị đo thân nhiệt đều có những thuận lợi và khó khăn riêng. Nhưng các mẹ nên lưu ý rằng nhiệt kế đo thân nhiệt ở miệng chỉ an toàn cho bé lớn, khoảng 4 - 5 tuổi. Khi quyết định sử dụng hay mua thì các bậc cha mẹ nên hỏi ý kiến của Bác sĩ trước để đảm bảo an toàn cho bé.


    Đặc biệt các mẹ không nên dùng nhiệt kế đo thân nhiệt cho các bé ngay sau khi tắm mà nên đợi khoảng 20 phút vì lúc này thân nhiệt của trẻ chơa được chuẩn nên dẫn đến việc đo nhiệt độ không chính xác.


    Trên đây là một số mách nhỏ của chúng tôi để mẹ có thể sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt chuẩn nhất. Trong quá trình sử sụng nhiệt kế đo thân nhiệt, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1569 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn