0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Hỏi đáp về nhiệt kế điện tử đo tai

Tramthoitiet.com 2 năm trước 2392 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử đo tai là thiết bị đo nhiệt độ cơ thể không chỉ được những bậc phụ huynh lựa chọn mà còn được cả những đơn vị y tế lựa chọn bởi tính năng nhanh chóng và chính xác của nó.

    Hỏi đáp về nhiệt kế điện tử đo tai

    Hỏi đáp về nhiệt kế điện tử đo tai

    Nhiệt kế điện tử đo tai là thiết bị dễ dàng sử dụng. Nhiều người có nhiều thắc mắc về thiết bị này, bài này chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc về nhiệt kế điện tử để người tiêu dùng biết được và đưa ra được quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

    1. Nhiệt kế điện tử có chính xác không?

    Nói về độ chính xác của nhiệt kế điện tử thì chúng ta không cần bàn. Những thiết bị đo nhiệt độ điện tử hoạt động dựa vào việc thu sóng hồng ngoại từ cơ thể phát ra nên phản ánh được nhiệt độ cơ thể một cách chính xác nhất.

    2. Độ an toàn của thiết bị này như thế nào?

    Nếu như dùng nhiệt kế thủy ngân bạn sợ rằng nếu bị vỡ thủy ngân văng vào người gây nguy hiểm thì thiết bị này lại có độ an toàn cực cao. Nhắc đến sóng hồng ngoại nhiều người lo lắng sẽ không an toàn nhưng nhiệt kế điện tử đo tai hoạt động dựa trên việc thu sóng hồng ngoại từ cơ thể chứ không phải là phát sóng hồng ngoại nên có độ an toàn cực cao.

    Có thể bạn quan tâm: Nhiệt kế điện tử đo trán đa năng

    Hỏi đáp về nhiệt kế điện tử đo tai

    3. Nhiệt kế đo tai có dễ sử dụng không?

    Nhiệt kế điện tử nói chung và nhiệt kế đo tai nói riêng đều là những thiết bị dễ dàng sử dụng và độ chính xác cao. Chỉ cần bỏ ra chưa đầy 10 giây là bạn đã có thể đo được nhiệt độ cơ thể chính xác nhất.

    4. Nhiệt kế điện tử đo tai có nhược điểm gì không?

    Có chứ! Dù cho nó có nhiều ưu điểm nhưng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như không nên dùng trẻ nhỏ dưới 3 tháng tuổi bởi khi đó tai của trẻ quá nhỏ không thể vừa đầu đo và từ đó kết quả không thể chính xác được.

    Với những hỏi đáp thắc mắc trên bạn đã hiểu hơn về nhiệt kế điện tử đo tai, lúc này bạn sẽ yên tâm hơn về thiết bị mình lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho người thân trong gia đình.

    2392 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn