0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm cảm ứng

Tramthoitiet.com 2 năm trước 846 lượt xem

    Đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm được sử dụng với nhiều công dụng những công dụng chính là đo nhiệt độ độ ẩm của thời tiết những thông tin về thời tiết... 

    >>Máy báo thời tiết công nghệ cao

    Đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm cảm ứng

    Đồng hồ đo nhiệt đô độ ẩm - Đảm bảo độ ẩm trong nhà thích hợp có làn da rất quan trọng, chất gây dị ứng và những lợi ích sức khỏe khác bằng cách ức chế sự tăng trưởng của nấm mốc, vi khuẩn, virus, nấm, nhện và các tác nhân gây hen suyễn khác. Các đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm cho phép bạn kiểm tra các điều kiện thoải mái trong nháy mắt với đo độ ẩm và nhiệt kế kết hợp trong nhà này. Các đậm, dễ dàng để đọc màn hình hiển thị LCD độ ẩm và nhiệt độ hiện tại, cao / bài đọc thấp hàng ngày, và một biểu tượng mức độ thoải mái để dễ dàng truyền đạt một mức độ ẩm thấp, cao hoặc lý tưởng. Nhỏ gọn và di động, màn hình đi kèm với một sự ủng hộ từ để dính vào tủ lạnh hoặc đứng thẳng để sử dụng bàn. 1 năm bảo hành giới hạn. Đó là chính xác hơn, đó là đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm.

    Đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm là một cách dễ đọc và kinh tế để theo dõi nhiệt độ và độ ẩm. Với một đơn vị hiển thị jumbo với một-inch số kỹ thuật số cao. Cũng có đồng hồ, đồng hồ báo thức và chức năng lịch. Đại item đa chức năng mà bạn có thể hiển thị trong nhà hoặc văn phòng của bạn. Sử dụng trong nhà hay ngoài trời, nhưng nếu lắp đặt ngoài trời hãy chắc chắn để đặt nó trong một khu vực được bảo vệ như dưới một mái hiên có mái che.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    Đo nhiệt độ trong nhà, màn hình hiển thị độ ẩm trong nhà
    Đơn vị nhiệt độ ℃ / ℉ thay đổi
    Bộ nhớ của MAX / MIN giá trị của nhiệt độ và độ ẩm
    2 chế độ hiển thị thời gian: 12h/24h
    Chức năng hiển thị Calendar
    Nhiệt độ : -10 ℃ ~ 50 ℃
    Độ ẩm: trong nhà 10 % RH ~ 99 % RH
    Kích thước sản phẩm: 91 x 85 x 20mm
    Nguồn cung cấp: 1.5V (AAAsize)

    Đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm sẽ là sản phẩm tốt nhất giúp bạn quản lý được lượng nhiệt độ độ ẩm và những thông tin thời tiết khác.

     

    846 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn