0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Chi tiết trạm đo thời tiết khí hậu

Tramthoitiet.com 2 năm trước 287 lượt xem

    Một hệ thống trạm đo thời tiết bao gồm Vector gió, bầu ướt, biểu đồ, và mẫu trên cực đại hay cực tiểu là tiêu chuẩn trong bộ giảng dạy ghi dữ liệu. Hầu hết các cảm biến có thể đo trực tiếp mà không cần điều tín hiệu bên ngoài. Bài viết tham khỏa: Ảnh hưởng của độ ẩm tương đối đến sức khỏe con người

    Dữ liệu thường được xem và lưu trữ trong các đơn vị của sự lựa chọn của bạn (ví dụ, tốc độ gió trong mph, m / s, knots). Tỷ lệ đo lường và dữ liệu ghi lại khoảng thời gian là độc lập có thể lập trình, cho phép tính 15 phút, giờ, và các giá trị dữ liệu hàng ngày từ các phép đo 1 phút hoặc 1 giây.

    ví dụ. Kết quả đầu ra có điều kiện, chẳng hạn như cường độ mưa và gió cơn, cũng có thể được ghi lại. Chương trình có thể thay đổi bất cứ lúc nào để phù hợp cấu hình cảm biến khác nhau hoặc yêu cầu xử lý dữ liệu mới. Nếu cần thiết, dung lượng kênh có thể được mở rộng bằng cách sử dụng bộ ghép kênh, bao gồm cả một mô hình thiết kế đặc biệt cho cặp nhiệt điện.

    trạm thời tiết

    trạm đo thời tiết khí hậu

    Cảm biến thời tiết
    Hầu như bất kỳ cảm biến khí tượng có thể được đo bằng dataloggers của chúng tôi, cho phép các đài để được tùy biến cho mỗi trang web. Cảm biến điển hình được sử dụng trên các trạm của chúng tôi bao gồm, nhưng không giới hạn:

    • Tốc độ và hướng gió
    • Bức xạ mặt trời
    • Nhiệt độ (không khí, nước, đất)
    • Độ ẩm tương đối
    • Sự kết tủa
    • Sâu tuyết
    • Áp suất khí quyển
    • Độ ẩm của đất
    • Ở một số địa điểm, cảm biến thủy văn cung cấp phép đo bổ sung, chẳng hạn như mực nước của một dòng suối gần đó.

    Phục hồi dữ liệu
    Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn truyền thông để thu hồi dữ liệu, mà có thể được trộn trong cùng một mạng. Tùy chọn viễn thông bao gồm đường ngắn, điện thoại (điện thoại cố định, giọng nói tổng hợp, di động), tần số vô tuyến, đa điểm, và vệ tinh. Các lựa chọn bao gồm các module lưu trữ và máy tính xách tay.

    Phần mềm
    Hỗ trợ phần mềm dựa trên PC của chúng tôi đơn giản hóa toàn bộ quá trình theo dõi thời tiết, từ lập trình để thu hồi dữ liệu để hiển thị dữ liệu và phân tích. Phần mềm của chúng tôi tự động quản lý dữ liệu thu hồi từ các mạng hoặc các trạm duy nhất. Mạnh mẽ kiểm tra lỗi đảm bảo toàn vẹn dữ liệu. Chúng tôi thậm chí có thể giúp bạn gửi dữ liệu của bạn với Internet.

     

    Ví dụ Weather Stations

    tram thoi tiet

    287 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn