0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cần lưu ý gì khi dùng nhiệt kế đo miệng?

Tramthoitiet.com 2 năm trước 1892 lượt xem

    Ngày nay, nhiệt kế đo miệng đang được sử dụng ngày một nhiều bởi nó cho bạn kết quả đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng một giây.

    nhiệt kế đo miệng

    Cần lưu ý gì khi dùng nhiệt kế đo miệng?


    Chiếc nhiệt kế đo miệng có thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng và rất nhiều các tính năng tiện ích như đèn nền, có tầm đo rộng từ 0 độ C tới 100 độ C. Đồng thời chiếc nhiệt kế này có thể chuyển đổi giữa độ C và độ F cực kỳ tiện lợi giúp bạn dễ dàng chuyển đổi nhiệt độ.


    Ở bài viết Nhiệt kế đo miệng Microlife đo cực nhanh, cực chính xác. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết các tính năng nổi trội của nhiệt kế đo miệng. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết những điểm cần lưu ý khi dùng nhiệt kế đo miệng.

    nhiệt kế đo miệng


    Nhiệt kế đo miệng có 2 loại là nhiệt kế đo miệng đầu cứng và nhiệt kế đo miệng đầu mềm. Với nhiệt kế đo miệng đầu mềm thì được thiết kế không thấm nước để khi cho trẻ ngậm vào miệng không bị ướt đầu đo. Khi sử dụng nhiệt kế đo miệng thì bạn khởi động máy, đợi sẵn sàng thì cho bé ngậm cố định ở dưới lưỡi khoảng 1 - 2 phút rồi lấy ra đọc kết quả.


    Trên đây là những lưu ý khi dùng nhiệt kế đo miệng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

    1892 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn