0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Ưu thế của cặp nhiệt độ điện tử đo trán

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1288 lượt xem

    Cặp nhiệt độ điện tử đo trán ngày càng trở nên quen thuộc với hầu hết các gia đình hiện nay. Thay vì sử dụng những nhiệt kế thủy ngân như ngày trước có thể bị vỡ và gây độc hại cho người sử dụng thì hiện nay người ta lựa chọn biện pháp an toàn và nhanh chóng là cặp nhiệt độ điện tử đo trán.

     

    >> Nên dùng nhiệt kế điện tử loại nào cho bé?

     

    Ưu thế của cặp nhiệt độ điện tử đo trán

     

    Cặp nhiệt độ điện tử đo trán trở thành người bạn trong nhiều gia đình. Việc thiết kế cặp nhiệt độ điện tử đo trán dễ dàng sử dụng, có thể dùng cho tất cả mọi người và đặc biệt còn có thể đo được nhiệt đô của môi trường như nước của bé tắm. Ưu điểm của cặp nhiệt độ điện tử đo trán:

    - Cặp nhiệt độ điện tử đo trán làm việc dưới tác động của tia hồng ngoại. Có những ưu điểm như nhanh chóng, chính xác. Do nó là thu lại tia hồng ngoại chứ không phải phát ra nên không hề gây hại cho người sử dụng. Chế độ cảnh báo sốt thông minh, bộ nhớ lưu các kết quả đo trước do đó bạn có thể theo dõi được tình hình nhiệt độ của bé trong quá trình điều trị.

    - Cặp nhiệt độ điện tử đo trán được thiết kế cảm biến hồng ngoại có thể kiểm tra thân nhiệt mà không cần chạm vào điểm đo, tránh được các bệnh lây nhiễm nhất là khi có dịch. Bởi những nhiệt kế dòi hỏi phải chạm vào cơ thể có thể mang theo bệnh dịch từ người này sang người khác. Làm cho quá trình đo nhiệt độ cơ thể trở thành quá trình lây nhiễm bệnh tật.

     

     

    - Với những đứa trẻ nhút nhát, chúng sợ khi phải tiếp xúc với những dụng cụ y tế, vì thế quá trình đo thân nhiệt của bé trở nên khó khăn hơn. Nhưng với cặp nhiệt độ điện tử đo trán thì khác. Bạn hoàn toàn có thể đo được cho bé với phương pháp đơn giản, có thể đo ngay cả khi bé đang ngủ hay hôn mê mà không hề tạo ra một chút cảm giác khó khăn dành cho bé. Việc đo nhiệt độ cơ thể bé hoàn toàn không cần thiết phải kchamj vào người bé mà lại có kết quả nhanh chóng. Chỉ mất vài giây là bạn có thể biết được nhiệt độ cơ thể bé.

    - Cặp nhiệt độ điện tử đo trán được thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với người dùng: Loại trán nhỏ gọn, mỏng như băng dính dài. Loại máy được thiết kế với tay cầm để tiện lợi khi sử dụng hơn, dễ dàng khi quét nhiệt độ vùng thái dương.

    Với những ưu điểm của cặp nhiệt độ điện tử đo trán, bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc cặp nhiệt độ điện tử đo trán để có thể theo dõi được nhiệt độ của mọi người tronggia đình mà không lo lây lan bệnh tật.

    1288 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn