0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Ưu điểm của nhiệt kế điện tử đo tai

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1295 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử có thể coi là một thiết bị y tế không thể thiếu hiện nay. Khác với dòng nhiệt kế thủy ngân đo lâu và có thể gây độc hại cho người sử dụng nếu như bị vỡ thì nhiệt kế điện tử lại cho kết quả nhanh chóng với độ an toàn cao. Có thể đo thân nhiệt ở nhiều vị trí nên cũng có nhiều loại nhiệt kế. Tuy nhiên, nhiệt kế điện tử đo tai thường được sử dụng nhiều nhất. Tại sao lại như thế? nhiệt kế đo tai có ưu điểm gì mà khiến người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy?

     

    >> Những điều cần biết khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt

     

    Ưu điểm của nhiệt kế điện tử đo tai

     

    Trước hết, chúng ta cần phải biết về ưu điểm của việc đo nhiệt độ cơ thể ở tai. Các cách đo nhiệt độ ở nách phản ánh độ da có thể không đáng tin cậy khi đánh giá nhiệt độ trong cơ thể. Do tác động bên ngoài như mồ hôi và ghét bẩn nên thường sẽ làm giảm độ chuẩn của nhiệt độ cơ thể. Do đó khi đo nhiệt độ ở nách thường phải cộng thêm 0.5 - 0.7 độ.

    Khi đo nhiệt độ ở miệng thường bị ảnh hưởng bởi thức ăn, vị trí nhiệt kế, thở bằng miệng hoặc người đo không có khả năng đóng mở miệng. Hay những vị trí khác đều có những nhân tố ảnh hưởng hoặc có thể gây hại cho người sử dụng. Nhưng với nhiệt kế đo tai thì khác, nhiệt kế điện tử đo tai với các dòng đã có thương hiệu, uy tín và tạo được niềm tin của người tiêu dùng.

     

     

    Các nghiên cứu lâm sàng cho biết tai là một mạng lưới tuyệt vời cho đo lường nhiệt độ bởi vì nhiệt độ trong tai phản ánh cốt lõi nhiệt độ cơ thể. Nhiệt độ cơ thể được wuy định dưới đồi, nơi mà chia sẻ máu với màng nhĩ. Thay đổi nhiệt độ cơ thể thường thấy sớm ở màng nhĩ hơ là những bộ phận khác. Do đó, khi bị ốm, nhiệt độ cơ thể sẽ phản ánh đầu tiên ở màng nhĩ, nhờ đó mà chúng ta đo nhiệt độ cơ thể ở tai sẽ cho được kết quả chính xác

    Nhiệt kế điện tử đo tai thường đo nhiệt độ của màng nhĩ với một bộ cảm biến hồng ngoại. Đầu dò nhiệt kế chỉ đơn giản đặt vào vị trí ốc tai và kết quả thu được nhanh chóng chỉ trong 1 giây. Những nhiệt kế được thiết kế chuẩn có thể thực hiện rất chính xác mà kết quả rất ít có sự giao động. Một hình dạng đầu dò tối ưu hóa là yếu tố cơ bản để thu được thân nhiệt đáng tin cậy đối với trẻ em và trẻ sơ sinh.

    Với những ưu điểm và độ chính xác như vậy, nhiều người lựa chọn nhiệt kế điện tử đo tai là thiết bị túc trực trong tủ thuốc của gia đình. Để có thể mua được nhiệt kế điện tử đo tai chất lượng để chỏa kết quả chính xác thì bạn cần đến những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trong lĩnh vực này để mua. Hãy nhanh tay sở hữu một chiếc nhiệt kế điện tử đo tai để có thể theo dõi được tình hình sức khỏe của những người trong gia đình một cách thường xuyên hơn.

    1295 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn