0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Trẻ nóng nên hay không khi dùng nhiệt kế đo thân nhiệt

Tramthoitiet.com 3 năm trước 1610 lượt xem

    Trong nhiều gia đình hiện nay thì nhiều bậc phụ huynh luôn chuẩn bị sẵn cho tủ thuốc của gia đình mình một nhiệt kế đo thân nhiệt. Nhiệt kế đo thân nhiệt được dùng để đo nhiệt độ cơ thể cho cả trẻ em và người lớn. Một câu hỏi đặt ra là nên hay không khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt khi trẻ nóng.

     

    Trẻ nóng nên hay không khi dùng nhiệt kế đo thân nhiệt

     

    Nhiệt kế đo thân nhiệt được sử dụng để giúp cho những bà mẹ có thể có được những cách tốt nhất đo nhiệt độ cơ thể bé khi bé bị nóng. Khi bé bị nóng thì việc đầu tiên của những bà mẹ là đo nhiệt độ cho trẻ để biết được nhiệt độ cơ thể trẻ là bao nhiêu để kịp thời có những biện pháp khắc phục. Trước đây những bà mẹ hay sử dụng nhiệt kế thủy ngân để đo nhưng khi nhiệt kế điện tử ra đời thì mọi người có xu hướng chuyển sang nhiệt kế điện tử để nó có độ an toàn cao. Nhưng với nhiệt kế điện tử thì nhiều người lo lắng nên dùng hay không bởi sợ nó gây ảnh hưởng đến bé.


    Nhiệt kế điện tử hoạt động dựa trên nguyên tắc thu sóng hồng ngoại từ cơ thể để trả về kết quả nhiệt độ cơ thể mình nên hoàn toàn không gây nguy hiểm gì cho người sử dụng chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt điện tử cho bé yêu của bạn. Có nhiều loại nhiệt kế đo thân nhiệt như nhiệt kế đo trán, nhiệt kế đo tai, nhiệt kế đo miệng,… mỗi loại nhiệt kế có những cách dùng khác nhau nhưng nói chung khi sử dụng nhiệt kế thì bạn cần có cách sử dụng đúng để có thể cho ra kết quả chính xác nhất và đem lại an toàn tốt nhất cho trẻ của bạn.

     


    Nhiệt kế đo trán có điểm khác biệt hơn so với những nhiệt kế khác là nó có khả năng đo được nhiệt độ bề mặt mà không cần chạm vào vật cần đo. Thêm nữa nhiệt kế đo trán cũng như những nhiệt kế đo khác còn có chắc năng lưu trữ bộ nhớ những lần đo trước. Biết cách sử dụng chức năng lưu trữ bộ nhớ giúp cho việc theo dõi những biến đổi từ nhiệt độ cơ thể bé được tốt nhất.


    Theo kiểm chứng của những chuyên gia nước ngoài thì nhiệt kế đo thân nhiệt điện tử có độ chính xác cao và được khuyên dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm với độ chính xác và an toàn mà nó mang lại để sử dụng cho bé yêu của bạn. CHọn nhiệt kế điện tử phù hợp với bé để có hiệu quả tốt nhất khi sử dụng

    1610 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn