0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Tránh nhiễm độc thủy ngân nên dùng nhiệt kế điện tử

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2164 lượt xem

    Nhiệt kế điện tử là một thiết bị đo nhiệt độ cơ thể bằng  việc thu sóng hồng ngoại từ cơ thể phát ra, không sử dụng đến thủy ngân nên không lo lắng bị nhiễm độc từ thủy ngân.

    tránh nhiễm độc thủy ngân nên dùng nhiệt kế điện tử

    Tránh nhiễm độc thủy ngân nên dùng nhiệt kế điện tử

    Nhiệt kế điện tử với tác dụng đo nhanh chóng, chính xác, không mất thời gian đo và cũng không gây khó chịu cho bệnh nhân nên không chỉ được những bậc phụ huynh lựa chọn mà còn được cả những cơ sở y tế lựa tin tưởng lựa chọn.

    Có thể bạn quan tâm: Thắc mắc thường gặp về nhiệt kế đo tai

    Y học ngày càng hiện đại và đã khuyến cáo  mọi người không nên dùng các loại nhiệt kế thủy ngân truyền thống bởi nó có thể bị vỡ thủy ngân và gây nhiễm độc từ thủy ngân cho người tiếp xúc. Thay vì một chiếc nhiệt kế thủy ngân thì bạn nên sử dụng một chiếc nhiệt kế điện tử vừa có độ chính xác cao lại có độ an toàn tuyệt đối.

     

    tránh nhiễm độc thủy ngân nên sử dụng nhiệt kế điện tử

     

    Những tác dụng khi thay thế nhiệt kế thủy ngân bằng nhiệt kế điện tử:

    •  Mức độ an toàn: nhiệt kế điện tử an toàn hơn rất nhiều so với nhiệt kế thủy ngân bởi thiết kế chủ yếu bằng nhựa hạn chế bị vỡ nếu không may do va đập hay làm rơi. Thêm nữa nhiệt kế điện tử không có thủy ngân bên trong nên an toàn khi sử dụng đặc biệt với trẻ nhỏ. Nếu sơ suất làm vỡ nhiệt kế cũng không lo bị ngộ độc thủy ngân.
    •  Chính xác: Nhiệt kế điện tử có khả năng cho ra kết quả chính xác bởi nó thực hiện bằng cách thu hồng ngoại từ cơ thể. Không những thế mà sản phẩm này còn có khả năng lưu trữ lại kết quả lên đến 30 lần để tiện cho viêc theo dõi bệnh tình.
    • Nhanh chóng: Nhiệt kế điện tử có thể cho ra kết quả nhanh chóng. Nhiệt kế thủy ngân cần mất 5 - 7 phút mới cho ra được kết quả nhưng nhiệt kế điện tử thì chỉ cần mất vài giây là có được kết quả với độ chính xác cao.
    • Tiện dụng : Tính tiện dụng của sản phẩm này là đa dạng, có thể đo được ở nhiều vị trí khác nhau như đo nách, đo tai, đo miệng, đo trán, đo hậu môn,...
    2164 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn