0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Trạm khí tượng dự báo thời tiết

Tramthoitiet.com 3 năm trước 2835 lượt xem

    Trạm khí tượng là một nơi ở trên biển hoặc đất liền, có các dụng cụ và thiết bị để đo lường tình trạng khí quyển và cung cấp các thông tin để nghiên cứu và dự báo thời tiết/ khí hậu.

    Trạm khí tượng dự báo thời tiết không dây và có dây, hệ thống dự báo thời tiết tiên tiến hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt nhanh chóng. 

    Trạm thời tiết là một thiết bị thu thập dữ liệu liên quan đến thời tiết và môi trường sử dụng nhiều cảm biến khác nhau. Trạm thời tiết cũng được gọi là trung tâm thời tiết, trạm thời tiết cá nhân & chuyên nghiệp, trạm khí tượng, trạm quan trắc thời tiết, trạm khí hậu tự động, máy dự báo thời tiết.

    Các loại cảm biến: Sau đây là một danh sách các thiết bị đo lường được bao gồm trong trạm thời tiết:

    Nhiệt kế: Dùng để đo được nhiệt độ trong nhà và ngoài trời, xác định mức nhiệt độ cao kỷ lục max và mức thấp min, cho thấy xu hướng mũi tên để chỉ ra nhiệt độ tăng hoặc giảm, và thậm chí dự đoán nhiệt độ dao động ngắn hạn trong tương lai.

    Máy đo độ ẩm: Dùng để đo ẩm tương đối trong không khí. Độ ẩm tương đối là số lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của hơi nước (nước ở dạng khí) trong không khí. Độ ẩm ảnh hưởng đến yếu tố môi trường và tính toán như mưa, sương mù, điểm sương và chỉ số nhiệt. Ngoài ra, duy trì độ ẩm thích hợp trong nhà có tác động đối với sức khỏe cho gia đình của bạn.

    Phong vũ biểu: Dùng để đo áp suất khí quyển. Phong vũ biểu có thể giúp dự báo thời tiết sắp tới dựa trên những thay đổi trong áp suất khí quyển.

    2835 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn