0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Trạm Đo Thời Tiết - Máy Dự Báo Thời Tiết không dây

Tramthoitiet.com 3 năm trước 390 lượt xem

    Trạm thời tiết cơ bản để theo dõi một sự kết hợp của nhiệt độ trong nhà và ngoài trời, độ ẩm, và áp suất khí quyển. Chúng bao gồm một cảm biến không dây đơn giản mà gắn bên ngoài ngôi nhà của bạn. Thiết kế thanh lịch đơn giản cho sự linh hoạt tối thượng, các sản phẩm thời tiết Davis được thiết kế để cung cấp các mức độ chính xác, độ tin cậy và độ chắc chắn khách hàng của chúng tôi xứng đáng được hưởng.

    >> Nhiệt ẩm kế để bàn chất lượng cao

    >> Hướng dẫn sử dụng máy đo cường độ ánh sáng model 308

    may du bao thoi tiet

    Trạm Đo Thời Tiết - Máy Dự Báo Thời Tiết không dây

    Trạm thời tiết hoàn toàn theo dõi gió, mưa, nhiệt độ, độ ẩm, và áp suất khí quyển. Chúng bao gồm một hoặc nhiều cáp hoặc các cảm biến không dây để gắn bên ngoài ngôi nhà của bạn. Những trạm thời tiết có độ chính xác, độ bền và độ tin cậy cần thiết cho một loạt các ứng dụng chuyên nghiệp.

    Trạm thời tiết tương tự cung cấp một cái nhìn độc đáo về môi trường của chúng tôi bao giờ thay đổi xu hướng thời tiết, trong khi cung cấp các thiết kế cổ điển và sáng tạo với chất lượng đồ nội thất chi tiết bổ sung cho phong cách trang trí bất kỳ. Tất cả các thiết bị cầm tay của chúng tôi thời tiết mét đo gió. Tùy thuộc vào mô hình tính năng khác bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, áp suất khí quyển, chỉ số nhiệt, và gió lạnh.

    Tất cả các trạm thời tiết không dây giá cả phải chăng của chúng tôi và các sản phẩm nhiệt kế không dây đi kèm với một máy phát không dây ngoài trời. Tùy thuộc vào model bạn chọn, nhiệt độ, độ ẩm, áp suất không khí và các loại thông tin thời tiết như đo gió đều có thể được theo dõi trong sự thoải mái của nhà bạn. Hầu hết các trạm thời tiết nhà cũng có đài phát thanh điều khiển đồng hồ, mà là chính xác đến từng giây và tự động cập nhật hàng ngày!

    Trạm thời tiết không dây có sẵn trong một số cấu hình. Nếu nhiệt độ là quan tâm duy nhất của bạn, một nhiệt kế không dây có thể được tất cả những gì bạn cần. Nếu bạn quan tâm đến thông tin thời tiết bổ sung, những tính năng có sẵn cho chỉ một vài đô la hơn. Bất kỳ của dòng đầy đủ của chúng ta về nhà trạm thời tiết và các sản phẩm nhiệt kế không dây sẽ làm cho một bổ sung tuyệt vời cho nhà hoặc văn phòng của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm các trạm thời tiết không dây, bạn đang ở đúng nơi!

    390 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn